ClockThứ Sáu, 20/12/2019 20:25

Đoàn xiếc hàng đầu thế giới của Australia tham dự Festival Huế 2020

TTH.VN - Ban tổ chức Festival Huế 2020 thông tin, đoàn xiếc Flying Fruit Fly sẽ có chuyến biểu diễn trong dịp Festival Huế 2020.

Huế chào đón du khách đến với mùa lễ hội mớiSẽ có “Ngày hội Áo dài Huế” tại Festival Huế 2020Doanh nghiệp đồng hành cùng Festival HuếAgribank là nhà tài trợ Đồng của Festival Huế 2020Tìm sản phẩm lưu niệm cho Festival Huế 2020

Một tiết mục biểu diễn thể hiện kỹ thuật điêu luyện của các nghệ sĩ (Ảnh Ban tổ chức Festival Huế cung cấp)

Flying Fruit Fly là Đoàn xiếc Thanh thiếu niên Quốc gia của Australia, được công nhận là một trong những đoàn nghệ thuật biểu diễn xiếc hàng đầu trên thế giới.

Được thành lập vào năm 1979 trong một dự án dành cho thanh thiếu niên tại Albury-Wodonga, đoàn xiếc Flying Fruit Fly qua 40 năm hình thành và phát triển đã định hình phong cách xiếc đương đại của Australia và phổ biến rộng khắp đất nước. Đây cũng là trường đào tạo xiếc chuyên nghiệp duy nhất của Australia cho những diễn viên nhào lộn từ 8 - 18 tuổi.

Đến với Festival Huế 2020, Flying Fruit Fly sẽ xây dựng riêng một tiết mục mới mang tên TEMPO để phục vụ công chúng với 8 diễn viên nhào lộn ở độ tuổi 10 - 18. Tiết mục sẽ thể hiện những kỹ năng xiếc điêu luyện, thách thức mọi yếu tố trọng lực.

Với những tiết mục đầy mạo hiểm và hấp dẫn của những nghệ sĩ hàng đầu, Flying Fruit Fly hứa hẹn sẽ mang đến sự khác biệt, hồi hộp và mãn nhãn minh chứng cho khán giả và du khách thấy tại sao Flying Fruit Fly được yêu thích trên toàn thế giới trong hơn 40 năm qua.

Tin: Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nhập cư cao kỷ lục, Australia bắt đầu thắt chặt thị thực với du học sinh

Australia sẽ bắt đầu thực thi các quy định chặt chẽ hơn về thị thực đối với sinh viên nước ngoài từ cuối tuần này, khi dữ liệu chính thức cho thấy lượng người di cư đến Australia đã đạt mức cao kỷ lục mới, điều này được cho là có thể làm trầm trọng thêm thị trường nhà cho thuê vốn đã căng thẳng của Australia.

Nhập cư cao kỷ lục, Australia bắt đầu thắt chặt thị thực với du học sinh
Oxford Economics dự báo Australia sẽ bỏ lỡ mục tiêu khí hậu năm 2030

Hãng dự báo và phân tích tình hình kinh tế Oxford Economics cho biết, lượng khí thải carbon của Australia không giảm đủ nhanh để đạt được mục tiêu khí hậu vào năm 2030, trong bối cảnh việc triển khai năng lượng tái tạo mất nhiều thời gian hơn so với dự đoán ban đầu.

Oxford Economics dự báo Australia sẽ bỏ lỡ mục tiêu khí hậu năm 2030

TIN MỚI

Return to top