ClockThứ Năm, 14/05/2020 10:55

Doanh nghiệp tuyển giám đốc tại ngày hội tuyển dụng sinh viên

TTH.VN - Trong hơn 300 vị trí tuyển dụng tại chương trình tuyển dụng việc làm sinh viên khoa Cơ khí và Công nghệ, Trường đại học (ĐH) Nông lâm, ĐH Huế năm 2020 khai mạc vào sáng 14/5, điểm bất ngờ là doanh nghiệp lại dành 1 vị trí tuyển dụng chức vụ giám đốc.

Nghề nghiệp cho sinh viên: Chú trọng từ kỹ năng mềmHơn 9.000 vị trí việc làm, học nghề chờ người lao độngHơn 300 ứng viên tham gia ngày hội nghề nghiệp

Đại diện doanh nghiệp phỏng vấn tuyển dụng sinh viên

Cụ thể, Công ty cổ phần chế biến nông sản TAMICO dành 1 chỉ tiêu tuyển dụng vị trí giám đốc Nhà máy dầu thực vật TAMICO (tại Quảng Bình) với mức lương 25 triệu đồng. Anh Nguyễn Tuấn Dũng, Phó Tổng giám đốc phụ trách kinh doanh của công ty cho biết: “Cơ cấu nhà máy hoạt động đa ngành nghề, mỗi ngành nghề cần một vị trí phụ trách. Yêu cầu khi tuyển dụng cần kinh nghiệm nhưng với những người đã có nhiều năm kinh nghiệm lại có những trở ngại trong vấn đề đào tạo. Trái lại, với sinh viên có thể bước đầu tìm kiếm và đào tạo dần để đáp ứng các mục tiêu, chiến lược lâu dài của công ty”.

Theo đại diện nhà trường, chương trình ngày hội tuyển dụng năm nay có sự tham gia của 7 doanh nghiệp, đăng ký tuyển dụng 300 chỉ tiêu việc làm, nhiều hơn so với số sinh viên ra trường đợt này (250 sinh viên).

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Nền tảng tuyển dụng Job3s.vn vinh dự nhận Giải thưởng Sao Khuê 2024

Ngày 13/4, tại Nhà hát Quân đội (Hà Nội) đã diễn ra lễ công bố và trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 với sự tham gia của hàng ngàn doanh nghiệp có tiếng trong nước. Nền tảng tuyển dụng job3s.vn đã xuất sắc giành được Giải thưởng Sao Khuê 2024 thuộc lĩnh vực A-IoT (Trí tuệ nhân tạo AI và Internet vạn vật) ngay trong lần đầu tham dự.

Nền tảng tuyển dụng Job3s vn vinh dự nhận Giải thưởng Sao Khuê 2024
Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

Ngày 14/4, tại Công viên Tứ Tượng (TP. Huế), Quỹ Giáo dục Huế hiếu học (Quỹ) tổ chức trao học bổng học kỳ 2 năm học 2023 – 2024 cho các sinh viên, học sinh nghèo, vượt khó vươn lên trong học tập. Đến dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân.

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

TIN MỚI

Return to top