ClockChủ Nhật, 24/11/2019 12:51

Doanh số tai nghe Airpods tăng gấp đôi

Apple có thể đạt tổng doanh số tai nghe không dây lên 60 triệu chiếc trong năm 2019 nhờ sự thành công của Airpods Pro.

Airpod Pro giảm giá tiền triệuApple yêu cầu miễn thuế Apple Watch, AirPods

Theo Bloomberg, mẫu Airpods Pro với khả năng khử ồn và chống nước đã mang lại thành công vượt kỳ vọng của Apple, thậm chí còn khiến hãng phải bổ sung thêm nguồn cung ứng. Hiện tại có Inventec (Đài Loan) cùng Luxshare Precision Industry và Goertek (Trung Quốc) đang là các đơn vị gia công Airpods cho Apple. Nhiều đơn vị khác hiện cũng đang cạnh tranh để giành suất tham gia và chuỗi lắp ráp, cung ứng tai nghe cho hãng này.

Doanh số Airpods năm nay có thể đạt mức 60 triệu chiếc

Nguồn tin thân cận của Apple cũng tiết lộ rằng doanh số của toàn bộ các dòng tai nghe Airpods năm nay có thể sẽ đạt mức 60 triệu chiếc, cao gấp đôi so với năm ngoái. Trên thực tế, Apple chưa từng tiết lộ chi tiết về doanh số của dòng sản phẩm này, mà chỉ gộp vào nhóm các thiết bị đeo. Tổng doanh thu của nhóm này (bao gồm cả Apple Watch, AirPods, Beats, HomePod và Apple TV) đã đạt mức 6,5 tỷ USD trong quý vừa qua, tức tăng 54%, góp phần giúp Apple có thể gánh được mảnh iPhone vốn đang chững lại.

Nếu đạt mức 60 triệu sản phẩm, Apple sẽ chiếm khoảng 50% thị phần của toàn ngành hàng tai nghe true wireless trong năm nay, theo dự đoán từ Counterpoint. Thị trường tai nghe không dây hoàn toàn chỉ mới phát triển trong vài năm trở lại đây, sau sự ra đời của Airpods vào năm 2016, nhưng đã chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ. Mặc dù có nhiều hãng cùng tham gia, nhưng Apple vẫn là đối thủ nặng ký với tai nghe Airpods và cả dòng Beats Powerbeats Pro - đều nằm trong top 10 sản phẩm bán chạy nhất.

2019 cũng là năm mà Apple đẩy mạnh các sản phẩm tai nghe của mình. Chỉ trong bảy tháng, hãng đã tung ra thêm hai mẫu Airpods sau thời gian dài im ắng. Airpods Pro với thiết kế in-ear và khả năng chống ồn chủ động được đánh giá cao, hứa hẹn trở thành một trong những mẫu tai nghe bán chạy nhất trong thị trường tai nghe không dây thời gian tới.

Tại Việt Nam, Airpods Pro xách tay hiện có giá khoảng 6,2 - 6,5 triệu đồng. Trong khi phiên bản chính hãng dự kiến sẽ về vào đầu tháng 12, với mức giá niêm yết 7,4 triệu đồng.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

Các đối tác của Apple là Foxconn Technology Group và Pegatron Corp đã đưa Đông Nam Á vào kế hoạch mở rộng của hãng đến năm 2023, qua đó đánh dấu một bước tiến cho thấy các nhà sản xuất điện tử theo hợp đồng lớn trên toàn cầu sẽ tiếp tục bổ sung năng lực sản xuất ngoài Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro địa chính trị và kinh tế.

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top