ClockThứ Tư, 27/12/2017 19:41

Doanh thu từ vé thăm quan khu Di sản Huế vượt 20% kế hoạch

TTH.VN - Thông tin này được TS. Phan Thanh Hải, Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô (BTDTCĐ) Huế cung cấp tại buổi gặp mặt báo chí chiều 27/12.

Quy định cụ thể trách nhiệm bảo vệ và quản lý Di sản thế giớiTrao đổi kinh nghiệm bảo tồn di sản văn hóaPhát huy giá trị di sản mỹ thuật Huế: Liên kết để bảo tồn & phát huyKhai thác di sản

Khách tham quan di sản Huế. Ảnh: Bảo Minh 

Năm 2017, Trung tâm BTDTCĐ Huế đạt nhiều kết quả tích cực trong các lĩnh vực bảo tồn và phát huy giá trị di sản văn hóa Huế. Trong số 33 dự án được bố trí vốn triển khai thực hiện năm 2017, có 4 dự án đã hoàn thành; tổng doanh thu từ nguồn bán vé đạt khoảng 315 tỷ đồng, vượt hơn 20% kế hoạch được giao; doanh thu từ các hoạt động dịch vụ đạt hơn 16 tỷ đồng… Đẩy mạnh đa dạng hóa nguồn lực xã hội trong lĩnh vực phát triển dịch vụ tại khu di sản Huế, năm 2018, Trung tâm BTDTCĐ Huế tiếp tục chủ động hợp tác, liên doanh liên kết với các doanh nghiệp để phát triển dịch vụ tại khu vực Đại Nội và các điểm di tích có bán vé đón khách.

Tham gia buổi gặp mặt, một số đại diện đến từ các cơ quan thông tấn báo chí trên địa bàn đã chia sẻ với đơn vị bảo tồn di tích những khó khăn và thuận lợi trong tác nghiệp về lĩnh vực di sản; trong đó, nhấn mạnh vấn đề được phóng viên quan tâm nhất là tiếp tục được Trung tâm chia sẻ những thông tin liên quan kịp thời và minh bạch nhất có thể.

Đồng Văn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

ASEAN có thể bổ sung thêm 300 tỷ USD doanh thu từ các khoản đầu tư xanh

Đông Nam Á có thể mở khóa thêm 300 tỷ USD doanh thu hàng năm từ các khoản đầu tư xanh vào năm 2030, nếu các chính phủ tăng cường hợp tác về lưới điện và thị trường carbon trong khu vực, đồng thời đưa ra những biện pháp khuyến khích tốt hơn cho năng lượng sạch và các quy định rõ ràng hơn về tài chính xanh, theo báo cáo của Bain & Company, GenZero, Standard Chartered và Temasek được công bố ngày hôm nay (15/4).

ASEAN có thể bổ sung thêm 300 tỷ USD doanh thu từ các khoản đầu tư xanh
Ghi nhận sự đóng góp của những nữ trí thức

Chiều 8/3, Hội Nữ trí thức tỉnh và Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ tỉnh tổ chức gặp mặt, giao lưu nữ trí thức. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ; Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương; UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ Nguyễn Thanh Bình và đại diện một số lãnh đạo các sở, ban ngành tỉnh cùng 100 nữ trí thức thuộc các lĩnh vực và 14 nữ trí thức tiêu biểu tham dự buổi gặp mặt.

Ghi nhận sự đóng góp của những nữ trí thức

TIN MỚI

Return to top