ClockThứ Ba, 22/04/2014 05:42

Đoạt giải đặc biệt Kỳ thi Olympic Toán sinh viên Toàn quốc lần thứ 22 năm 2014

TTH.VN -  Các sinh viên Nguyễn Thành Thái, Võ Ngọc Cương, Đỗ Viết Lân, Nguyễn Thanh Nguyên, Lê Văn Phú Cường của đội tuyển Olympic Toán sinh viên Trường Đại học Sư phạm - Đại học Huế đã vượt qua hơn 700 sinh viên đến từ 85 đơn vị trong tổng số 300 trường Đại học, Cao đẳng và Học viện trên cả nước để mang về cho Trường Đại học Sư phạm Huế 9 giải thưởng trong tổng số 325 giải thưởng Ban Tổ chức trao, theo tin từ Trường Đại học Sư phạm Huế. Trong đó có 1 giải đặc biệt (nhất đồng thời hai môn Đại số và Giải tích), 2 giải nhất, 3 giải nhì và 3 giải ba.

Kỳ thi Olympic Toán sinh viên Toàn quốc lần thứ 22 năm 2014 vừa được vào trung tuần tháng 4-2014 tại Trường Đại học Phạm Văn Đồng (Quảng Ngãi). Đây là một trong những kỳ thi có quy mô lớn nhất từ trước đến nay. Kỳ thi không chỉ phát hiện những tài năng trong lĩnh vực toán học, nâng cao chất lượng giảng dạy môn toán mà còn là sự khích lệ, động viên cho những người đam mê môn Toán, vun đắp cho con đường học tập và nghiên cứu toán học mà các sinh viên đã chọn.

Đội tuyển Olympic Toán Trường Đại học Sư phạm Huế tham dự gồm 6 sinh viên, tham gia 2 môn thi Đại số và Giải tích. Những thành tích của các sinh viên đạt được trong kỳ thi năm nay là niềm tự hào đối với trường, góp phần khẳng định chất lượng đào tạo ngày càng nâng cao của Trường Đại học Sư phạm Huế. Qua đó, tạo động lực thúc đẩy sinh viên toàn trường cùng cố gắng học tập, rèn luyện nâng cao kiến thức phục vụ nghề nghiệp sau này.

Ngọc Hà
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

Ngày 14/4, tại Công viên Tứ Tượng (TP. Huế), Quỹ Giáo dục Huế hiếu học (Quỹ) tổ chức trao học bổng học kỳ 2 năm học 2023 – 2024 cho các sinh viên, học sinh nghèo, vượt khó vươn lên trong học tập. Đến dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân.

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó
Return to top