ClockThứ Bảy, 05/05/2018 14:59

Độc đáo mỹ phẩm... hương sầu riêng đầu tiên trên thế giới

TTH.VN - Một thương hiệu làm đẹp của Malaysia vừa tạo ra bộ mỹ phẩm có vị sầu riêng đầu tiên trên thế giới, hứa hẹn sẽ đánh thức các giác quan của người dùng, tờ Straitstimes ngày hôm nay (5/5) đưa tin.

Độc đáo loại giấy có thể xoá và in lại đến 80 lầnĐộc đáo triển lãm tương tác kỹ thuật sốHàn Quốc: Chính phủ sẽ hỗ trợ các hãng mỹ phẩm mở rộng sang thị trường ASEANHàn Quốc phát triển dụng cụ xác định virus trên trái cây, rau quảTrung Quốc: Ăn trái cây tươi hàng ngày có thể giảm nguy cơ bệnh tim

Bộ sưu tập mỹ phẩm độc đáo Elianto Durian Musang King được lấy cảm hứng từ thịt quả sầu riêng. Ảnh: The Star

Bộ sưu tập Durian Musang King của hãng mỹ phẩm Elianto bao gồm những sắc vàng phong phú, được lấy cảm hứng từ thịt của quả sầu riêng, với các sản phẩm dành cho dưỡng môi, màu môi, tạo nhấn và phấn mắt.

"Chúng tôi muốn tiếp cận việc trang điểm theo một cách tươi mới, vui tươi và táo bạo. Bằng cách giới thiệu một bộ sưu tập độc đáo như Elianto Durian Musang King, chúng tôi đang tôn vinh tính cá nhân, cũng như sự đa dạng", Teo Ai Siong, Giám đốc quản lý kiêm chủ sở hữu thương hiệu của Elianto Make Up cho hay.

Ngoài ra, Giám đốc quản lý của Elianto cũng khẳng định: "Trang điểm không có ranh giới, nó mang lại cho phụ nữ sự tự do để thể hiện bản thân".

Bên cạnh đó, thương hiệu này cũng sử dụng chiết xuất từ ​​thực vật và tất cả các sản phẩm được nhập khẩu hoàn toàn từ Thụy Sĩ, Italy, Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc) và Đức.

Thanh Ngân (Lược dịch từ Straitstimes & The Star)

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hơn 100 nhà lãnh đạo thế giới kêu gọi thỏa thuận khẩn cấp nhằm chuẩn bị và ngăn chặn đại dịch trong tương lai

Theo tin từ Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), hơn 100 nhà lãnh đạo toàn cầu vừa lên tiến kêu gọi các chính phủ nhanh chóng thống nhất để đạt được một thỏa thuận quốc tế đầy tham vọng và công bằng nhằm tăng cường sự chuẩn bị chung của thế giới và ứng phó với các đại dịch trong tương lai.

Hơn 100 nhà lãnh đạo thế giới kêu gọi thỏa thuận khẩn cấp nhằm chuẩn bị và ngăn chặn đại dịch trong tương lai
Đại hội đồng LHQ thông qua nghị quyết đầu tiên về AI

Ngày 21/3 (giờ New York), Đại hội đồng Liên hợp quốc (ĐHĐ LHQ) đã thông qua một nghị quyết mang tính bước ngoặt về việc thúc đẩy các hệ thống trí tuệ nhân tạo (AI) "an toàn, bảo mật và đáng tin cậy" để mang lại lợi ích là sự phát triển bền vững cho tất cả mọi người.

Đại hội đồng LHQ thông qua nghị quyết đầu tiên về AI

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top