ClockThứ Năm, 11/08/2011 10:01

Đọc sách

TTH - Bạn hãy dành một ngày để đọc quyển sách Tôi tài giỏi, bạn cũng thế! và khám phá các phương pháp học siêu đẳng - bí quyết mà Adam và hàng ngàn học sinh trên toàn thế giới áp dụng và thành công vượt bậc! Sách do NXB Phụ nữ ấn hành, giá 100.000 đồng, hiện có bán tại nhà sách tại Siêu thị Big C Huế, khu quy hoạch Bà Triệu – Hùng Vương.

Adam là cậu bé xếp thứ hạng 156/160 ở một trường tệ nhất Singapore. Cha mẹ cậu từng phải than vãn rằng: “Thật không biết phải làm sao với con trai chúng tôi. Nó được gởi đi học thêm khắp nơi mà vẫn làm bài thi tệ hại. Chúng tôi tự hỏi sau này nó có làm nên trò trống gì không nữa”. May mắn thay, vào thời điểm tăm tối nhất trong đời, Adam tìm thấy và học tập theo công thức thành công của những người tài giỏi vượt bậc. Chính vì thế, từ một cậu học trò kém cỏi nhất trong số những học sinh kém, không những Adam đã vươn lên để đạt đuợc kết quả xuất sắc trong các kỳ thi cuối cấp hai và cấp ba, anh còn đuợc xếp hạng trong số 1% sinh viên tài năng nhất của Trường đại học Quốc gia Singapore (NUS) và cuối cùng trở thành một diễn giả tài năng, một doanh nhân thành đạt và một triệu phú thành công vào năm 26 tuổi.

Tôi tài giỏi, bạn cũng thế! là cuốn sách do chính Adam Khoo tổng hợp những kỹ năng và phương pháp đã mang tới thành công vượt bậc cho mình và dĩ nhiên, bạn cũng có thể thành công như vậy! Quyển sách này dành cho các học sinh, sinh viên, các bậc phụ huynh, các nhà giáo và bất kỳ ai luôn mong muốn tăng cường khả năng tận dụng não bộ hoặc phát huy tối đa tiềm năng của mình. Nếu bạn muốn “tài giỏi” trong các phương pháp học tập và suy nghĩ vượt bậc, hãy đọc quyển sách này. Bạn sẽ học được cách: Tăng cường sự tự tin và làm chủ cuộc sống của bạn; Áp dụng các công cụ học bằng cả não bộ như Sơ đồ tư duy; Phát huy trí nhớ siêu việt để nhớ lại các sự kiện, con số một cách dễ dàng; Thành thạo việc quản lý thời gian và xác định mục tiêu; Mang lại khả năng đạt được những thành tích cao nhất có thể; Áp dụng các phương pháp thi cử hiệu quả để “chiến đấu” và “chiến thắng” trong các kỳ thi quan trọng.      
 
Thanh Vân
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Không Không Kó Không” và tiếng nói tuổi trẻ

Triển lãm Mỹ thuật trẻ 2024 vừa diễn ra tại Trường đại học Nghệ thuật thu hút được rất nhiều sự chú ý của các họa sĩ trẻ và người yêu nghệ thuật với nhiều tác phẩm mới lạ. Giữa những tác phẩm đầy màu sắc, “Không Không Kó Không” của Hoàng Thanh Khiêm là một tác phẩm sắp đặt khá nổi bật, và càng đáng chú ý hơn nữa khi tác giả là một chàng trai trẻ sinh năm 2009.

“Không Không Kó Không” và tiếng nói tuổi trẻ
220 năm quốc hiệu Việt Nam

“220 năm quốc hiệu Việt Nam – những chặng đường lịch sử (1804-2024)” là chủ đề cuộc hội thảo khoa học do Hội Khoa học Lịch sử tỉnh tổ chức, diễn ra sáng 23/4 tại TP. Huế.

220 năm quốc hiệu Việt Nam

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top