Thể thao

Đội bóng Lợn hoang tham gia Đại hội Olympic thanh niên

ClockChủ Nhật, 30/09/2018 07:43
TTH - Ủy ban IOC sẽ thanh toán toàn bộ chi phí ăn ở, đi lại cho tất cả các cầu thủ nhí, phụ huynh đi kèm và đội ngũ hỗ trợ thuộc chính phủ Thái Lan khi họ đến tham dự sự kiện tại Argentina.

Theo thông tin mới nhất trên trang The Nation Thailand Portal, đội bóng Lợn hoang (Thái Lan) vừa được Chủ tịch Ủy ban Olympic quốc tế (IOC) Thomas Bach mời tham dự Đại hội Olympic thanh niên, dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 6-8/10 tại thủ đô Buenos Aires của Argentina.

Các cầu thủ nhí của đội bóng Lợn hoang. Ảnh: The Nation

Ủy ban IOC sẽ thanh toán toàn bộ chi phí ăn ở, đi lại cho tất cả các cầu thủ nhí, phụ huynh đi kèm và đội ngũ hỗ trợ thuộc chính phủ Thái Lan khi họ đến tham dự sự kiện tại Argentina.

Vào tháng 6 vừa qua, đội bóng Lợn hoang là tâm điểm chú ý của toàn thế giới khi các cầu thủ được giải cứu sau hai tuần mắc kẹt tại hang Tham Luang (tỉnh Chiang Rai, Thái Lan).

Trong thời gian tham gia đại hội, đội bóng sẽ thi đấu bóng đá hoặc tham gia trận đấu futsal giao hữu với một đội tuyển Olympic trẻ của Argentina.

Tương tự với Thế vận hội mùa hè, Đại hội Olympic thanh niên cũng được tổ chức 4 năm một lần, song đây là sự kiện dành cho thanh thiếu niên trong độ tuổi từ 14 -18.

HẠNH NHI

(Lược dịch từ The Nation, Devdiscourse & Xinhua)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên

Với nhiều mô hình thiết thực và cách làm hiệu quả, tuổi trẻ Thừa Thiên Huế đã lan tỏa những giá trị, nét đẹp của sách và văn hóa đọc đến với các bạn đoàn viên, thanh niên.

Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên
Return to top