ClockThứ Sáu, 13/03/2015 17:29

“Đổi chiều” phong cách trong xu hướng thời trang Thu Đông 2015

TTH.VN - Dạo qua một vòng tại New York, Milan, Lon Don hay Paris, xu hướng thời trang Thu Đông 2015-2016 dường như đã có sự thay đổi hoàn toàn.

Từ cách trang điểm đầy quyến rũ xứ Milan cho tới vẻ tươi tắn, trẻ trung ở các buổi trình diễn tại Paris, những phong cách tại sàn diễn đã không khiến người xem phải thất vọng với năm xu hướng sắp tới.

Kẻ mắt

Xu hướng kẻ mắt năm nay sẽ khiến nhiều người phải “phát sốt.”

Từ sự cá tính của Diane von Furstenberg cho tới vẻ mềm mại của Chanel và Oscar de la Renta hay vẻ nổi loạn cả Saint Laurent, vẽ mắt mèo thấy ở khắp mọi nơi.

Phong cách này đã chính thức trở lại.

Bộ sưu tập của Saint-Laurent. (Nguồn: Yahoo.com)

Môi đỏ

Hãy đặt màu hồng sang một bên bởi thời trang mùa này sẽ chỉ nói về những bờ môi đỏ chót.

Các sắc đỏ đậm đã thực sự thống trị nhiều sàn diễn như Carolina Herrera trong khi Roksanda Ilincic lại chọn cho mình tông màu tươi tắn hơn.

Người mẫu chuẩn bị để lên sân khấu trong buổi trình diễn của Roksanda Ilincic tại Tuần lễ thời trang Lon Don Thu Đông 2015. (Nguồn: Yahoo.com)

Kiểu tóc tự nhiên

Dẫn đầu bởi hãng thời trang nổi tiếng Gucci (Milan), nơi các người mẫu tự do trình diễn đường cong mềm mại, phong cách làm tóc tự nhiên thấy ở mọi buổi trình diễn.

Phong cách này mang lại vẻ đẹp thời trang những vẫn không kém phần thoải mái.

Nhà thiết kế thời trang người Canada Jason Wu cũng đã lựa chọn phong cách này nhờ sự tự nhiên và dễ làm.

Bộ sưu tập của Gucci tại Tuần lễ thời trang Milan 2015. (Nguồn: Yahoo.com)


“Màu sân khấu”

Phong cách “Color block” đã trở thành tin nóng ở Paris khi trang điểm thiên về những màu tươi sang, bắt mắt.

Trong khi bộ sưu tập của Céline lựa chọn đường sọc khỏe khoắn của màu xanh cơ bản để trang điểm mắt thì sắc rạng quang của Maison Margiela lại được tô vẽ theo phong cách “thổ dân.”

Người mẫu Celine. (Nguồn: Yahoo.com)

Băng bịt đầu

Nhìn nhận theo cả hai hướng thời trang và tiện dụng thì phụ kiện tóc mùa này có sự xuất hiện của băng bịt đầu.

Phụ kiện này từng được trình diễn trong bộ sưu tập của Chanel khi phong cách làm tóc gípsy đã thoát khỏi lối mòn cổ điển.

Tương tự, các mẫu thiết kế của Proenza Schouler tạo ra sự ngăn cách rõ rãng giữa tóc và khuôn mặt./.

Bộ sưu tập thời trang Thu Đông 2015 của Chanel. (Nguồn: Yahoo.com)
Theo VietnamPlus
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Biến vải thừa thành những chiếc túi xinh xắn

Sau những lần lang thang trên facebook, đọc được nhiều “than vãn” của chị em về những mẩu vải thừa may áo quần thì thiếu nhưng bỏ thì tiếc, sẵn có hoa tay về thêu thùa, may vá, chị Đỗ Thị Diệu Trâm (196 Trịnh Công Sơn – TP. Huế) nảy ra ý tưởng hướng dẫn chị em cách tận dụng vải thừa may thành những chiếc túi xinh xắn dùng để đi chợ, đi học, đi làm…

Biến vải thừa thành những chiếc túi xinh xắn
Giày rồng

Xuất hiện nhiều trên báo chí nước ngoài, tham gia triển lãm, trình diễn thời trang, được các người mẫu cá tính lựa chọn... giày rồng (dragon shoes) có mặt tại 20 quốc gia với mức giá 450 USD/đôi. Vậy nhưng ít người biết đến nơi khai sinh của sản phẩm handmade tinh xảo này là Huế...

Giày rồng
Thời trang 2hand: Rẻ mà vẫn đẹp

Trời chuyển lạnh, mọi người bắt đầu xếp gọn áo quần mùa hè lên kệ để thế chỗ cho thời trang ấm áp. Ngày trước, khi hơi thở bắt đầu “bốc khói” cũng là lúc các quầy thời trang cao cấp đông nghịt người. Nhưng giờ “thời thế” thay đổi, 2hand, hay còn gọi là hàng “si” lên ngôi. Vài chục đến vài trăm ngàn đã có đồ chất lượng.

Thời trang 2hand Rẻ mà vẫn đẹp

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top