ClockThứ Ba, 21/10/2014 05:37

Đổi mới tư duy trong chỉ đạo, điều hành để công tác Hội ngày càng vững mạnh

TTH - Gặp mặt nữ cán bộ lãnh đạo các ban Đảng

Ngày 20-10, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Thanh Bình đến thăm, chúc mừng Hội LHPN tỉnh dịp Kỷ niệm 84 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20-10-1930 – 20-10-2014).

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Thanh Bình tặng hoa chúc mừng Hội LHPN tỉnh

Thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Thanh Bình ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao những nỗ lực của các cấp hội phụ nữ trong thời gian qua, khẳng định những kết quả đạt được thời gian qua có sự đóng góp không nhỏ của các cấp hội phụ nữ trong toàn tỉnh. Hội phụ nữ các cấp đã không ngừng chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của hội viên; góp phần tăng niềm tin của phụ nữ đối với sự lãnh đạo của Đảng. Hội phụ nữ từ tỉnh đến cơ sở ngày càng khẳng định vai trò, vị trí của mình bằng những chương trình, phần việc cụ thể hướng về vùng sâu, vùng xa, vùng khó khăn.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Thanh Bình lưu ý: Thời gian tới, Hội LHPN tỉnh cần khắc phục hạn chế, làm nổi bật hơn vai trò, vị trí, phẩm hạnh, đạo đức tốt đẹp nhất của người phụ nữ, nhất là phụ nữ Huế. Cần năng động, mạnh dạn tích cực hơn nữa, đổi mới tư duy trong chỉ đạo, điều hành để công tác Hội ngày càng vững mạnh. Chú ý đến sự liên kết, gắn bó với các tổ chức chính trị, mặt trận, các đoàn thể để tạo khối đoàn kết, thống nhất; cần năng động hơn trong liên kết đầu tư không chỉ trong tỉnh, mà còn vươn rộng ra ngoài tỉnh và quốc tế.

Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Phan Thị Thanh Hà thay mặt Hội LHPN các cấp và đông đảo phụ nữ toàn tỉnh tiếp thu các ý kiến và hứa nỗ lực nhiều hơn nữa, xây dựng mối đoàn kết, đưa sự nghiệp phụ nữ tỉnh nhà không ngừng phát triển.

* Cùng ngày, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Thanh Bình và các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã tổ chức gặp mặt, tặng hoa chúc mừng nữ cán bộ lãnh đạo và trưởng, phó phòng chuyên môn các ban xây dựng Đảng trực thuộc Tỉnh ủy.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Thanh Bình đánh giá những kết quả đã đạt được của nữ lãnh đạo và trưởng, phó phòng chuyên môn các ban xây dựng Đảng thời gian qua và khẳng định: Nữ các ban của Đảng đã luôn bám sát nhiệm vụ chính trị được giao để xây dựng tổ chức Đảng ngày càng vững mạnh. Trước yêu cầu, nhiệm vụ mới, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Thanh Bình lưu ý, nữ lãnh đạo các ban của Đảng cần tập trung lãnh, chỉ đạo thực hiện tốt công tác chuẩn bị Đại hội Đảng sắp tới. Muốn vậy, phải không ngừng nâng cao bản lĩnh chính trị, năng lực chuyên môn, thực hiện có hiệu quả công việc được giao...

Tin, ảnh: Anh Phong
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nhiều mô hình hay

Bằng những cách làm sáng tạo trong thực hiện phong trào thi đua “Dân vận khéo”, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Quảng Điền đã huy động được sự vào cuộc, tham gia hưởng ứng tích cực của cán bộ, hội viên và các tầng lớp nhân dân xây dựng nhiều mô hình, chương trình hỗ trợ, đỡ đầu cho trẻ em, phụ nữ có hoàn cảnh yếu thế trong xã hội.

Nhiều mô hình hay
Chăm lo đời sống hội viên

Hội viên khó khăn có nguồn lực vươn lên, hội viên nghèo luôn nhận được sự giúp đỡ, quan tâm. Đó là kết quả mà Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) xã Quảng Phú (huyện Quảng Điền) đã và đang có được nhờ những cách làm hay như xây dựng các nguồn quỹ, kết nối các mạnh thường quân để kịp thời giúp đỡ, đồng hành cùng hội viên.

Chăm lo đời sống hội viên
Tránh mắc vào cạm bẫy

Để mỗi phụ nữ, trẻ em, nhất là phụ nữ vùng cao, biên giới không là nạn nhân của vấn nạn buôn bán người, bóc lột sức lao động, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh tăng cường công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức để phụ nữ tự bảo vệ mình trước những nguy cơ, vấn nạn đó.

Tránh mắc vào cạm bẫy
Return to top