ClockThứ Năm, 22/04/2021 10:01

Đổi phế liệu lấy cây xanh

TTH.VN - Là chủ đề của chương trình được (LĐLĐ) TP. Huế tổ chức khai mạc ngày 22/4, hưởng ứng phong trào Ngày Chủ nhật xanh, nói không với sản phẩm nhựa sử dụng một lần, do Chủ tịch UBND tỉnh phát động.

Phát huy vai trò của đoàn viên, thanh niên trong thực hiện Đề án Ngày Chủ nhật xanh

Các cá nhân, tập thể tham gia đổi phế liệu lấy cây xanh

Theo đó, LĐLĐ TP sẽ tiếp nhận thu gom phế liệu bao gồm giấy loại (giấy in, giấy phô tô, sách, báo, ấn phẩm…) chai, lọ của các cá nhân, tập thể các đơn vị trên địa bán thành phố. 

Cứ 10kg giấy hoặc nhựa sẽ được tặng 1 tim và số tim này sẽ dùng để quy đổi ra thành các chậu cây cảnh tương ứng với số tim mà cá nhân, đơn vị nhận được. Sau khi thu gom, ban tổ chức sẽ phân loại chọn lựa những sách báo, ấn phẩm tặng LĐLĐ hai huyện miền núi Nam Đông, A Lưới để xây dựng tủ sách cho trẻ em vùng cao.

Chương trình sẽ được tổ chức một tháng một lần vào chiều ngày 20 hàng tháng, tại trụ sở LĐLĐ TP. Huế (số 17 Lý Thường Kiệt, phường Phú Nhuận, TP. Huế).

Tin, ảnh: Hải Thuận

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chăm lo đời sống người lao động dịp Tết

Chỉ còn gần 2 tháng nữa đến Tết Nguyên đán Giáp Thìn nên việc chăm lo cho đời sống của người lao động đang được các cấp công đoàn, chính quyền địa phương và doanh nghiệp đặc biệt quan tâm, với mục tiêu tất cả người lao động đều có Tết, nhất là trong bối cảnh nền kinh tế vẫn đang gặp nhiều khó khăn.

Chăm lo đời sống người lao động dịp Tết
Ở đâu có người lao động, ở đó có công đoàn

Thực hiện phương châm đó, các cấp công đoàn trong tỉnh luôn tìm nhiều cách làm sáng tạo, tạo niềm tin cho người lao động (NLĐ) và người sử dụng lao động (SDLĐ) với tổ chức công đoàn, cùng nhau hướng về đích chính là xây dựng quan hệ hài hòa và phát triển doanh nghiệp (DN) bền vững.

Ở đâu có người lao động, ở đó có công đoàn

TIN MỚI

Return to top