ClockThứ Sáu, 13/07/2012 20:07

5 cách làm mới sơmi trắng cổ điển

TTH.VN - Bạn là người mê sơmi trắng cổ điển và muốn làm nó trông tươi mới? Những kiểu phối sơmi trắng với các trang phục khác theo phong cách mốt nhất sẽ khiến bạn trông mới mẻ mỗi ngày.

 1. Sơmi trắng với áo len vàng

 

 

Chiếc sơmi trắng tay dài rất cổ điển của bạn trông sẽ tươi mới hẳn lại chỉ với một chiếc áo len mỏng màu vàng tươi kiểu dáng giản dị khoác ngoài.

2. Sơmi trắng phối với vest và váy 

 

 

Phối sơmi trắng với áo vest và váy sọc ngang, túi xách, giày bệt và chuỗi đeo cổ trong cùng gam màu. Bộ trang phục này sẽ mang lại gam màu tươi sáng và niềm hứng khởi mới mẻ cho ngày làm việc nơi công sở của bạn. 

3. Sơmi trắng và quần tây chấm bi

 

 

Trên nền sơmi trắng và quần tây đen chấm bi trắng, một đôi giày màu hồng đào và túi xách màu vàng chanh sẽ mang lại phong cách mới lạ. Bạn cũng có thể phối với đôi ba chiếc vòng đeo tay gam màu trắng - đen.

4. Sơmi trắng không cổ với phụ kiện 

 

 

Nét tươi mới của sơmi trắng trong mùa này là không cổ, chất liệu rũ mềm buông xuống qua vòng hông, kiểu dáng dài dạng tunic, một kiểu áo của người La Mã cổ xưa. Các cô gái điệu đà có thể phối với chuỗi đeo cổ cỡ lớn sắc màu tươi vui, túi xách cũng gam màu sáng như xanh lá cây chẳng hạn, giày xám lông chuột cùng gam màu với quần đen.

5. Sơmi trắng và phụ kiện màu cam 

 

 

Một trong những cách phối dễ dàng mang lại hiệu ứng nổi bật nhất cho áo sơmi trắng là phối với phụ kiện gam màu cam. Có thể đó là chiếc sơmi trắng có sẵn chiếc cổ áo màu cam, bạn chỉ việc bổ sung chiếc váy chữ A màu trắng, sợi dây nịt mảnh màu cam, giày đế bằng màu cam, túi xách da cam. Thế là đã hoàn chỉnh bộ trang phục mới mẻ và thanh lịch trên nền sơmi trắng cổ điển.

Theo Tuổi trẻ

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nhặt “lộc biển”

Từ sau tháng Giêng đến nay, sứa biển đã bắt đầu xuất hiện. Tùy theo con nước, sứa thường bị sóng đánh dạt vào bờ. Đây cũng là thời điểm nhiều người đi biển thử vận may với việc nhặt sứa.

Nhặt “lộc biển”
Đậm chất riêng với nhà… container

Những năm gần đây, xu hướng xây dựng nhà ở, văn phòng, quán cà phê bằng container đang dần trở nên phổ biến. Mô hình này trở nên hấp dẫn, lý tưởng bởi chi phí xây dựng phải chăng và tính linh động cao.

Đậm chất riêng với nhà… container
Tôm, cá trở về

Đã mấy chục năm rồi, ngư dân vùng biển Ngũ Điền (Phong Điền, Thừa Thiên Huế) mới được chứng kiến những đàn cá nục, cá trích, khuyết (ruốc)… bơi vào tận ven bờ. Vùng biển lộng đang hồi sinh!

Tôm, cá trở về
Không thể “nhỏ hơn”

Ngót nghét cả mấy năm nay nội tôi già ốm. Nội một mình ở quê nên cả nhà tôi thay nhau tối về chăm mệ. Nội vẫn đi lại được nhưng tuổi đã 85 nên biết đâu được “trái gió trở trời”, không thể lường hết mọi chuyện xảy ra ba tôi phải làm ngay lịch phân công để đêm nào cũng có người bên cạnh mệ. Lo ăn sáng cho nội, tôi mới phát hiện ở làng Dã Lê quê tôi nằm cạnh Quốc lộ 1A có một quán cháo gạo lứt cá kho tuyệt ngon. Không chỉ nội mà cha con tôi ăn quen nên ai cũng nghiện.

Không thể “nhỏ hơn”
Return to top