ClockThứ Hai, 20/10/2014 09:37

Mách bạn cách làm đẹp chuẩn cho ngày 20/10

TTH.VN - Có lẽ các chị em đang háo hức chờ đợi đến ngày 20/10, xem nửa kia của mình có quan tâm? Tặng đúng món quà mình chờ đợi? hay một cuộc  hò hẹn, tỏ tình lãng mạn?... Nhưng biết chọn cách trang điểm, kiểu tóc nào cho phù hợp lại chính là nỗi bận tâm của không ít chị em. Hãy tham khảo những gợi ý ngay sau đây:

1. Lựa chọn tone màu mắt
 
Hãy chọn cho mình cách trang điểm tự nhiên và có điểm nhấn cho khuôn mặt. Nếu bạn chọn tone màu nude hãy thêm chút eyline cho mắt và chuốt mascara thêm đôi mày đậm nữa là đủ.
 
 
Hãy đánh màu mắt khói tím theo dải màu từ nhạt đến vừa và nhấn mạnh phần đuôi mắt để tạo đôi mắt sâu và thu hút cho đôi mắt nhỏ. Đôi mắt của bạn sẽ trở nên quyến rũ và dịu dàng hơn bao giờ hết. Với những cô nàng cá tính thì cũng có thể phá cách với kẻ mắt nước màu tím thay cho màu đen đơn điệu.Màu tím là màu dễ phù hợp với hầu hết màu da và màu mắt của mọi người tùy theo đặc điểm của khuôn mặt mà có những cách phối màu mắt khác nhau để gây ấn tượng. Sự phối hợp các tone màu tím khác nhau một cách hài hòa sẽ giúp nổi bật ánh nhìn của bạn một cách không ngờ đấy.
 
 
2. Màu son
 
Nếu bạn là cô nàng cá tính và muốn thật nổi bật, quyến rũ trong bữa tiệc đêm hãy chọn màu son cho phù hợp với làn da và tone của trang phục. Chọn màu son hợp với nước da  sẽ giúp gương mặt bạn rạng rỡ và tươi sáng hơn rất nhiều lần.
 
Bạn có bao giờ nhớ được đã bao nhiêu buổi sáng bạn đứng trước tủ quần áo và chặc lưỡi không biết nên mặc gì hôm nay. Đây là một hội chứng thường xuyên xảy đến với phái đẹp. Tuy nhiên, bí mật để khắc phục hội chứng này chính là lựa chọn một item chủ đạo trước và sau đó mọi thứ sẽ về đúng với vị trí của chúng trên một set đồ hoàn chỉnh. Nếu như bạn vẫn chưa biết nên bắt đầu chọn áo hay chọn quần. Bạn hoàn toàn có thể bắt đầu với son môi: Lựa chọn tone màu bạn yêu thích nhất rồi từ đó phối kết hợp màu sắc trang phục dựa trên màu son môi. 
 
Son đỏ là biểu tượng của sự quyến rũ, mạnh mẽ và khó mà cưỡng lại. Bởi vậy cho dù có bao nhiêu biến thể, sắc độ đi nữa, ngôn ngữ duy nhất mà son đỏ mang tới chính là sự lôi cuốn và quyến rũ. 
 
 
 
Son đỏ có nhiều tone phù hợp với phong cách và cá tính của bạn 
 
Mùa thu năm này là xu hướng son môi hồng, hãy tạo sự trẻ trung cho mình bằng cách chọn tone màu hồng hợp với bạn nhé.
 
Son cam mang lại cho bạn vẻ đẹp cá tính và lôi cuốn

 
3. Kiểu tóc
 
Không chỉ chú ý tới trang phục, phong cách trang điểm mà ngay cả để kiểu tóc thế nào cũng được các chị em quan tâm hàng đầu. Nếu với mùa hè, mái tóc gọn gàng mà vẫn bắt mắt được ưu tiên hàng đầu thì khi tiết trời se lạnh, các quý cô có quyền làm cho mình cuốn hút hơn với những mái tóc điệu đà, và tóc tết được coi là kiểu tóc lãng mạn dành cho mùa thu. 
 
Bạn có thể nhờ bạn bè tết cho những kiểu tóc cầu kỳ như này
 
Hoặc chọn mái tóc tết lệch đơn giản và trẻ trung hơn
 
Mái tóc xoăn bồng bềnh cũng là gợi ý hoàn hảo cho bạn 
 
 
Nếu bạn muốn khoe bờ vai gợi cảm hãy chọn kiểu tóc búi cao 
 
4. Mùi hương
 
Trong dịp này bạn đừng ngần ngại chọn cho mình hương thơm nồng nàn, nhưng không kém phần thanh lịch như hoa hồng, hoa cúc...để tăng thêm phần quyến rũ. Mùi gỗ, xạ hương, hổ phách là sự kết hợp tốt nhất cho những quý cô có cá tính mạnh.  
 
 
TH (Theo Depplus.vn)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Làm thêm để trưởng thành

Với nhiều sinh viên, đi làm thêm sẽ giúp phần nào chủ động về nguồn kinh phí sinh hoạt. Quan trọng hơn là những trải nghiệm thực tế bên ngoài, giúp nhanh chóng trưởng thành.

Làm thêm để trưởng thành
Sống như những đóa hoa

Lê Thị Linh (sinh năm 1994, trú tại thôn Nhất Phong, xã Phong Chương, huyện Phong Điền) bị bệnh xương thủy tinh bẩm sinh. Năm 10 tuổi, bệnh của Linh trở nặng khiến cô phải nằm liệt giường. Yêu thương cuộc sống và luôn nỗ lực mỗi ngày, Linh không chỉ tự học chữ rồi làm thơ, viết văn, xuất bản sách; tự học làm hoa giấy sau đó bán qua mạng; cô còn kiếm thêm thu nhập bằng cách livestream trên một nền tảng mạng xã hội trực tuyến. Chắt chiu khó nhọc kiếm từng đồng tiền ít ỏi, nhưng Linh luôn dành một phần để san sẻ với những người kém may mắn.

Sống như những đóa hoa
Hương sắc Cố đô

Từ ngày bén duyên với công nghệ ướp hoa tươi thành hoa tươi bất tử, tình yêu hoa của chị Nguyễn Thị Thanh Lân (Phong Thu, Phong Điền) càng được chắp cánh. Ngày đêm miệt mài tìm tòi, nghiên cứu, cô gái trẻ đã sáng tạo ra những sản phẩm hoa tươi bất tử xinh xắn, độc bản từ những cánh đồng hoa.

Hương sắc Cố đô
Huế & hoàng mai

Ký ức một thời lại về trong mỗi người, mỗi gia đình khi sắc màu hoàng mai rực vàng khu vực vườn mai trước Đại Nội. Cái đẹp rực rỡ biểu trưng của mùa xuân, cho sự đoàn tụ gia đình, sự hòa hợp đất trời, dân tộc. Hoàng mai đã vượt lên trên giá trị một loài hoa để trở thành biểu tượng của đất Cố đô.

Huế  hoàng mai
Khói thơm

Khói - thứ quà đẹp đẽ trong ký ức của tôi xuất phát từ gian bếp củi nhà ngoại.

Khói thơm

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top