ClockThứ Tư, 29/06/2022 16:11

Đối thoại với hơn 300 công nhân, viên chức, lao động Phong Điền

TTH.VN - Ngày 29/6, Công đoàn Khu Kinh tế, Công nghiệp tỉnh và Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Phong Điền tổ chức hội nghị đối thoại với công nhân lao động trên địa bàn huyện Phong Điền năm 2022.

Nhiều kiến nghị của người lao động được giải đáp“Nghe Công nhân nói - Nói với Công nhân"Đối thoại với công nhân về các chế độ bảo hiểm xã hội

Trao quà cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn

Tham gia buổi đổi thoại có đại diện các sở, ban ngành liên quan và hơn 300 công nhân, viên chức, lao động đang làm việc trong các doanh nghiệp, đơn vị trên địa bàn huyện Phong Điền.

Tại diễn đàn, công nhân, viên chức, lao động đã có nhiều ý kiến, thắc mắc liên quan đến chính sách lao động, việc làm, BHXH, bảo hiểm y tế (BHYT), bảo hiểm thất nghiệp (BHTN). Trong đó, tập trung các vấn đề: Hỗ trợ do ảnh hưởng dịch COVID -19; giải quyết chế độ nghỉ việc, chế độ thai sản, lương hưu; đóng bảo hiểm xã hội tự nguyện…

Các câu hỏi đã được tổ tư vấn trả lời trực tiếp, giúp người lao động cũng như người sử dụng lao động hiểu đúng và thực hiện tốt các chế độ, chính sách đối với người lao động.

Dịp này, LĐLĐ huyện Phong Điền trao 30 suất quà, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Tin, ảnh: Hải Thuận

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tháo gỡ vướng mắc mặt bằng Khu Chung cư Đống Đa

Chiều 25/3, UBND tỉnh tổ chức buổi đối thoại với các hộ dân chưa bàn giao mặt bằng tại Dự án (DA) Cải tạo, xây dựng lại các dãy nhà A,B,C Khu Chung cư Đống Đa (KCCĐĐ) tại Phường Phú Nhuận, TP. Huế. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Hải Minh chủ trì buổi đối thoại.

Tháo gỡ vướng mắc mặt bằng Khu Chung cư Đống Đa

TIN MỚI

Return to top