ClockThứ Tư, 03/05/2017 17:42

Đối tượng tông cảnh sát giao thông dương tính với ma túy

TTH.VN - Chiều 3/5, Đại tá Phan Văn Minh, Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh cho biết như vậy sau khi có những kết quả điều tra ban đầu vụ một cảnh sát giao thông (CSGT) tử vong trong lúc làm nhiệm vụ.
Giấy phép lái xe của đối tượng Nguyễn Ngọc Chiến

 

Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 15h45 ngày 2/5, tổ công tác Phòng CSGT gồm 4 đồng chí đang làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên Quốc lộ 1A, đường tránh Huế (thuộc địa phận xã Thuỷ Bằng, TX Hương Thuỷ) theo kế hoạch.

Bằng máy bắn tốc độ, lực lượng CSGT phát hiện một đối tượng điều khiển xe mô tô mang biển kiểm soát 74L1 – 195.39  vi phạm tốc độ 68/50km/h nên ra hiệu lệnh cho đối tượng vi phạm giảm tốc độ, yêu cầu dừng xe để kiểm tra theo qui định.

Thay vì chấp hành hiệu lệnh, đối tượng này điều khiển xe mô tô tăng tốc, đâm thẳng vào lực lượng làm nhiệm vụ khiến trung sĩ  Võ Duy Khánh (SN 1988, cán bộ Phòng CSGT) bị thương nặng phải đưa đi cấp cứu. 

Mặc dù được y, bác sĩ Bệnh viện Trung ương Huế tận tình cứu chữa nhưng do bị chấn thương nặng, trung sĩ Khánh đã mất vào lúc 6h30, ngày 03/5 tại bệnh viện.

Khi điều khiển xe mô tô lao thẳng vào trung sĩ Khánh, đối tượng Nguyễn Ngọc Chiến (SN 1991, trú tại Vĩnh Linh, Quảng Trị) bị  thương nhẹ và được đưa đi cấp cứu.

Kết quả giám định tại cơ sở y tế, Chiến dương tính với chất ma túy và có dấu hiệu sử dụng ma tuý trước khi xảy ra vụ việc trên. 

Đại tá Phan Văn Minh cho biết, Ban giám đốc Công an tỉnh đã chỉ đạo Công an thị xã Hương Thủy, Văn phòng Cảnh sát điều tra và phòng Kỹ thuật hình sự vào cuộc điều tra thận trọng, khách quan để đưa đối tượng ra xử lý đúng pháp luật.

“Trước mắt, Công an tỉnh và phòng CSGT tập trung lo tang lễ cho trung sĩ Võ Duy Khánh. Công an tỉnh cũng chỉ đạo phòng nghiệp vụ nhanh chóng giải quyết và đề xuất các chế độ, chính sách đối với một cán bộ hi sinh trong khi làm nhiệm vụ”- ông Minh cho biết.

Tin, ảnh: Thái Bình

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

LHQ: Tỷ lệ tử vong ở trẻ nhỏ giảm xuống mức thấp kỷ lục

Trong một báo cáo mới vừa được công bố ngày 12/3, Liên Hiệp Quốc cho biết số trẻ em trên toàn thế giới tử vong trước 5 tuổi đã giảm xuống mức thấp kỷ lục vào năm 2022, và đây là năm đầu tiên số trẻ nhỏ tử vong giảm xuống dưới 5 triệu.

LHQ Tỷ lệ tử vong ở trẻ nhỏ giảm xuống mức thấp kỷ lục
Cập nhật tình hình sau động đất ở Nhật Bản:
Gần 100 người tử vong, hơn 200 người đang mất tích

Bị cản trở bởi thời tiết xấu và đường xá hư hỏng, đến ngày 5/1, lực lượng cứu hộ Nhật Bản cho biết sau trận động đất kinh hoàng ngày đầu năm mới, đến nay vẫn còn 222 người đang còn mất tích và số người tử vong đã chạm đến gần 100 trường hợp.

Gần 100 người tử vong, hơn 200 người đang mất tích

TIN MỚI

Return to top