Thế giới

Đội tuyển tăng Việt Nam nhận cúp vô địch Hội thao quân sự quốc tế Army Games 2020

ClockThứ Bảy, 05/09/2020 08:45
Trong không khí trang nghiêm, lễ thượng cờ Việt Nam được cử hành trọng thể. Quốc kỳ Việt Nam đã được kéo lên ở vị trí cao nhất trên sân khấu của lễ trao giải Tank Biathlon 2020. Trước đó, trong trận chung kết bảng 2, đội tuyển tăng Việt Nam đã thi đấu xuất sắc về vị trí thứ nhất và hạ 13/24 mục tiêu.

Trao đổi thương mại Lào-Việt khó đạt mục tiêu đề ra do dịch COVID-19Thúc đẩy đối tác nghị viện vì Cộng đồng ASEAN phát triển bền vữngĐiện và Thư mừng kỷ niệm 75 năm Quốc khánh Việt Nam'Tăng cường quan hệ ASEAN-Ấn Độ trong nhiệm kỳ Chủ tịch của Việt Nam'Hội thảo quốc tế 'Việt Nam hôm nay qua lăng kính Á-Âu'

Với thành tích 2 giờ 12 phút 47 giây, đội tuyển xe tăng Việt Nam xuất sắc về đích đầu tiên và giành huy chương vàng bảng 2, cuộc thi Tank Biathlon 2020

Sau khi ban tổ chức và ban trọng tài tính lỗi từng đội, kết quả chung cuộc Việt Nam về đích đầu tiên với thành tích 2 giờ 12 phút 47 giây. Đội tuyển của Lào về thứ 2 với thành tích 2 giờ 22 phút 47 giây, vị trí thứ 3 và thứ 4 lần lượt thuộc về đội Tajikistan với thành tích 2 giờ 32 phút 37 giây và Myanmar với thành tích 2 giờ 35 phút 14 giây. Với kết quả này, Đội tuyển Xe tăng Việt Nam lần đầu tiên giành Huy chương vàng tại Army Games. 

Thành tích huy chương vàng và nhận cúp vô địch của giải đấu Tank Biathlon 2020 một lần nữa khẳng định, tinh thần chiến đấu, bản lĩnh của người lính cụ Hồ nói chung và người lính Binh chủng Tăng thiết giáp nói riêng. Phần thưởng này là sự ghi nhận những nỗ lực cố gắng rèn luyện của đội tuyển tăng trong suốt thời gian vừa qua.

Với thành tích này, trong Hội thao quân sự quốc tế Army Games năm tới 2021, đội tuyển xe tăng của Quân đội nhân dân Việt Nam sẽ thi đấu tại Bảng 1 cùng với các đội tuyển mạnh khác như Nga, Belarus, Trung Quốc.

Theo VOV

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận
Liên kết hữu ích

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Học sinh Huế và Nhật Bản tham gia giao lưu văn hóa

Chương trình giao lưu văn hóa Việt Nam – Nhật Bản với sự tham gia của hàng trăm học sinh đến từ Nhật Bản và Huế do Hội Hữu nghị Việt Nam – Nhật Bản tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức, khai mạc sáng 28/3 tại 16 Lâm Hoằng, TP. Huế.

Học sinh Huế và Nhật Bản tham gia giao lưu văn hóa
Việt Nam - Indonesia: Điểm tựa Mỹ Đình

Chưa bao giờ đội tuyển Việt Nam lại bị dư luận phản ứng nhiều như hiện tại. Điều đó đang tác động rất lớn đến tâm lý của thầy trò HLV Philippe Troussier.

Việt Nam - Indonesia Điểm tựa Mỹ Đình
Quốc hội Việt Nam tiếp tục củng cố vị thế tại IPU-148

Theo phóng viên TTXVN tại Geneva, thực hiện chương trình hoạt động đối ngoại năm 2024 của lãnh đạo cấp cao, nhận lời mời của Chủ tịch và Tổng Thư ký Liên minh Nghị viện Thế giới (IPU), Phó Chủ tịch Quốc hội, Thượng tướng Trần Quang Phương dẫn đầu đoàn đại biểu Quốc hội Việt Nam tham dự Đại hội đồng IPU lần thứ 148 (IPU-148) và các hội nghị liên quan tại Thụy Sĩ.

Quốc hội Việt Nam tiếp tục củng cố vị thế tại IPU-148
Return to top