ClockThứ Sáu, 26/04/2019 23:28

Đón đọc Báo Thừa Thiên Huế số 7581, ra ngày thứ bảy 27/4

TTH.VN - Trong số báo này, nổi bật có bài viết “Khai mạc Festival Nghề truyền Huế- Nhiều cảm nhận mới lạ” ở vị trí vedette và trang 2 của tác giả Thanh Hương.

Đón đọc Báo Thừa Thiên Huế phát hành ngày 26/4Đón đọc báo Thừa Thiên Huế số thứ tư ngày 24/4Đón đọc Báo Thừa Thiên Huế số ra ngày thứ ba 23/4Đón đọc Báo Thừa Thiên Huế số 7575, ra ngày thứ bảy 20/4Đón đọc Báo Thừa Thiên Huế số ra ngày thứ sáu 19/4

Trang nhất Báo Thừa Thiên Huế số 7581

Bài viết đã phản ánh không khí lễ khai mạc Festival Nghề truyền thống Huế với những cảm nhận mới lạ và hấp dẫn qua từng tiết mục, trong đó không gian sân khấu chính được thiết kế công phu, điểm xuyết với hàng trăm cây tre, hoa cúc và dàn âm thanh ánh sáng nghệ thuật đan xen giữa truyền thống và hiện đại.

Trong trang chính trị (trang 3), bài viết “Hiệu quả từ đối thoại với dân” của tác giả Quỳnh Anh đề cập đến việc lãnh đạo huyện Phú Vang thường xuyên về cơ sở để đối thoại trực tiếp với người dân để nắm bắt sự việc, giải quyết những vấn đề người dân quan tâm. Đây là cách làm nên được nhân rộng, nhất là khi các cấp ủy, địa phương đang quan tâm đẩy mạnh việc học tập chuyên đề 2019 về “Xây dựng ý thức tôn trọng Nhân dân, phát huy dân chủ, chăm lo đời sống Nhân dân theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh".

 “Hãy lan tỏa và hành động” là tên bài viết của tác giả Thái Sơn đăng trên trang kinh tế (trang 4) ghi nhận về những kết quả sau hơn 3 tháng Thừa Thiên Huế triển khai phong trào “Ngày Chủ nhật xanh”. Tuy nhiên, thực tế cũng cho thấy, ý thức của một bộ phận người dân trong bảo vệ môi trường chưa cao, còn tình trạng “người dọn rác, người xả rác”. Vì vậy, lãnh đạo tỉnh đã chỉ đạo Trung tâm Giám sát điều hành đô thị thông minh lên phương án, có chế tài xử lý nghiêm vi phạm về môi trường qua phản ánh hiện trường.

Trong số báo này còn có những bài viết đáng chú ý như: “Từ Dụ Thái Hậu” - thêm một “cánh cửa” soi vào hậu cung Triều Nguyễn” của tác giả Nguyễn Khắc Phê, giới thiệu tiểu thuyết lịch sử “Từ Dụ Thái Hậu” của nhà văn Trần Thùy Mai- một cuốn sách mà hẳn ai quan tâm đến Huế nên đọc; bài viết “Cảnh giác và cách xử lý một số bệnh trong thời tiết nắng nóng”; “ADB với chiến lược 2030 nhằm giải quyết thách thức ở châu Á-Thái Bình Dương”… Ngoài ra, báo còn có các thông tin thời sự khác về trụ sở báo Tiếng Dân được công nhận di tích lịch sử cấp tỉnh; khai trương đường bay mới Đà Nẵng- Huế cùng những thông tin hấp dẫn trong nước và trên thế giới.

Trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc!

Báo Thừa Thiên Huế

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Mang quà tết đến với người nghèo

Sáng 18/1, Quỹ Thiện Tâm của Tập đoàn Vingoup phối hợp với Quỹ Sen Xanh của Báo Thừa Thiên Huế tổ chức trao hàng trăm suất quà tết cho người dân khó khăn tại huyện Nam Đông và Phú Lộc.

Mang quà tết đến với người nghèo
Return to top