ClockThứ Sáu, 24/05/2019 19:45

Đón đọc Báo Thừa Thiên Huế số 7604, ra thứ bảy, ngày 25/5

TTH.VN - Trong số báo này, nổi bật có bài viết “Thiếu show diễn đặc trưng và định kỳ” ở vị trí vedette và trang 5 của tác giả Đức Quang. Bài viết thông tin, mặc dù có những lợi thế và được đề cập từ rất lâu, nhưng đến nay show diễn mang nét đặc trưng của Huế vẫn chưa thể hình thành để phục vụ khác du lịch.

Giới thiệu báo Thừa Thiên Huế ngày 22/5Đón đọc Báo Thừa Thiên Huế thứ ba, ngày 21/5

Trang nhất Báo Thừa Thiên Huế số 7604

Với nhiều khách khi đến Huế, ít nhiều bị hụt hẫng vì rất muốn nhưng không được xem một show nghệ thuật mang tính đỉnh cao, thể hiện văn hóa Huế từ truyền thống đến hiện đại. Bài viết đặt ra nhiều vấn đề, đưa ra một số ý kiến kiến của các doanh nghiệp du lịch để cơ quan quản lý suy ngẫm.

Trên trang thời sự (trang 2), bài viết “Tái cơ cấu đàn lợn trước dịch tả chaai Phi” của tác giả Hoàng Loan cung cấp thông tin về thị trường lợn hơi trên địa bàn giảm mạnh, hiện đang ở mức 29 nghìn đồng/kg và những dự báo của ngành nông nghiệp tỉnh trong thời gian tới. Trong đó có những lưu ý về thận trọng trong việc tái đàn.

Tuổi trẻ học và làm theo Bác- Nhiều cách làm hay, ý nghĩa” của tác giả Hải Thuận đăng trên trang chính trị (trang 3) sẽ giúp bạn đọc hiểu được có những công trình ý nghĩa, những cách làm hay của tuổi trẻ trong tỉnh nhằm thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về học Bác. Đây cũng là cẩm nang cho các tổ chức đoàn nghiên cứu, học hỏi.

Giảm thất thoát lúa sau thu hoạch” của tác giả Triều - Thanh và “Chống hạn hè thu - Đồng bộ 4 giải pháp” của tác giả Thảo Nguyên đăng ở trang kinh tế (trang 4) cung cấp nhiều kinh nghiệm quý báu trong quá trình sản xuất nhằm có được vụ mùa với năng suất, chất lượng cao.

Ngoài ra, Báo Thừa Thiên Huế số 7604 còn có nhiều bài viết hấp dẫn như: “Học kỹ năng phòng ngừa xâm hại qua hoạt động trải nghiệm”; “Trắng đêm chặn tàu giã cào”; “Không nuông chiều cái tình”… cùng nhiều thông tin thời sự trong tỉnh, trong nước và quốc tế.

Trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc!

Báo Thừa Thiên Huế

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Mang quà tết đến với người nghèo

Sáng 18/1, Quỹ Thiện Tâm của Tập đoàn Vingoup phối hợp với Quỹ Sen Xanh của Báo Thừa Thiên Huế tổ chức trao hàng trăm suất quà tết cho người dân khó khăn tại huyện Nam Đông và Phú Lộc.

Mang quà tết đến với người nghèo
Return to top