ClockThứ Sáu, 14/06/2019 19:58

Đón đọc Báo Thừa Thiên Huế số 7622 ra ngày thứ bảy 15/6

TTH.VN - Ngày thứ bảy tuần này, cầm Báo Thừa Thiên Huế số 7622 trên tay, bạn đọc sẽ cập nhật được rất nhiều thông tin thời sự bổ ích.

 

Trang 1 báo Thừa Thiên Huế số 7622 ra ngày 15/6

Đáng chú ý nhất là bài viết “Thừa Thiên Huế - Hà Nội: Cùng hợp tác để phát triển” ở vị trí vedette và trên trang 2 (thời sự) của tác giả Anh Phong. Bài viết phản ánh nội dung buổi làm việc diễn ra chiều 14/6 giữa Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thừa Thiên Huế và Thành ủy Hà Nội. Hai địa phương đã có những chia sẻ kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng; hỗ trợ trong phát triển du lịch… Nhiều nội dung cần phối hợp, hợp tác trong thời gian tới được thống nhất tại buổi làm việc của 2 địa phương như thế nào mời bạn đọc đón đọc bài viết trên số báo.  

“Vẻ trầm lắng của Huế cực kỳ hấp dẫn” là lời thốt lên của Nguyên Phó Đại sứ Việt Nam tại Tây Ban Nha  - Lý Đức Trung khi nói về Huế tại diễn đàn “Phát triển du lịch và ẩm thực tại Huế”. Đó cũng là tiêu đề của bài viết mà tác giả N.Minh đề cập (trên trang 2). Tại diễn đàn này, các chuyên gia, diễn giả ở nhiều lĩnh vực khác nhau đã có những nhận xét rất thú vị về Huế cùng những hiến kế rất mới để du lịch Huế ngày càng phát triển.

Trên trang 3 (chính trị), bài viết “Lấy hiệu quả công việc làm thước đo” của tác giả Phước Khánh đã nêu rõ thực tế hiện nay đó là hiệu quả làm việc của nhiều cán bộ, công chức không cao, tạo gánh nặng cho ngân sách. Bài viết nêu lên những tồn tại, bất cập cần khắc phục trong công tác tuyển dụng, sử dụng cán bộ; đồng thời đề nghị cần quan tâm nghiên cứu ý kiến của bà Phạm Chi Lan, nguyên chuyên viên cao cấp Tổ tư vấn kinh tế của Chính phủ về việc đề nghị sớm bỏ chính sách biên chế suốt đời trong bộ máy Nhà nước.

Ở trang 4 (kinh tế), trong số các bài viết trên trang này, đáng chú ý là bài “Số hóa truyền hình mặt đất từ ngày 30/6: Đề xuất lùi thời hạn” của tác giả Liên Minh. Khâu chuẩn bị cho công tác số hóa truyền hình như thế nào, những khó khăn đang gặp phải và những kiến nghị, đề xuất của các đơn vị đối với Bộ Thông tin và Truyền thông, Cục Tần số Vô tuyến điện được bài viết thông tin rất cụ thể.

Bài viết “An toàn thực phẩm cho du khách” của tác giả Đức Quang và “Du lịch Huế về đêm, có gì?” của tác giả Gia Hân đăng trên trang 5 (du lịch) đặt ra nhiều câu hỏi cũng như những kiến nghị đối với các cơ quan chức năng. Bởi đối với vấn đề an toàn thực phẩm, qua một đợt kiểm tra vào cuối tháng 4/2019 của đoàn kiểm tra liên ngành cho thấy, có nhiều cơ sở kinh doanh ăn uống phục vụ du khách không tuân thủ quy định. Riêng về du lịch Huế về đêm, du khách lại phàn nàn vì Huế quá tối và thiếu các điểm, dịch vụ giải trí.

Báo còn có nhiều tin, bài thời sự trong tỉnh, trong nước và trên thế giới.

Trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc!

Báo Thừa Thiên Huế

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Gắn hoạt động tín dụng chính sách với thực hiện các mục tiêu kinh tế - xã hội

Đó là yêu cầu của UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng Ban đại diện HĐQT Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) tỉnh, ông Nguyễn Thanh Bình tại phiên họp Ban đại diện Hội đồng quản trị NHCSXH tỉnh nhằm đánh giá kết quả hoạt động quý I/2024 và triển khai nhiệm vụ các tháng còn lại năm 2024, tổ chức chiều 17/4.

Gắn hoạt động tín dụng chính sách với thực hiện các mục tiêu kinh tế - xã hội
Nền tảng làm việc số tỉnh Thừa Thiên Huế được vinh danh Top 10 Giải thưởng Sao Khuê 2024

Ngày 13/4, tại Lễ Vinh danh và trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 do Hiệp hội phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin (CNTT) Việt Nam - VINASA tổ chức ở Hà Nội, “Nền tảng làm việc số tỉnh Thừa Thiên Huế” vinh dự được bình chọn là sản phẩm xuất sắc của ngành phần mềm, CNTT Việt Nam và được công nhận đạt Top 10 Giải thưởng Sao Khuê 2024 lĩnh vực quản trị, điều hành.

Nền tảng làm việc số tỉnh Thừa Thiên Huế được vinh danh Top 10 Giải thưởng Sao Khuê 2024
1.000 học sinh, sinh viên tham gia tìm hiểu về tài chính

“Hiểu biết về tài chính” là cuộc thi được Vụ Truyền thông Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) phối hợp tổ chức cho học sinh Trường tiểu học Thủy Biều và sinh viên Trường đại học Khoa học - Đại học Huế trong ngày 5/4. Chương trình thu hút hơn 1.000 học sinh, sinh viên tham gia.

1 000 học sinh, sinh viên tham gia tìm hiểu về tài chính
Return to top