ClockThứ Hai, 22/07/2019 18:21

Đón đọc thông tin hấp dẫn trên Báo Thừa Thiên Huế số 7654

TTH.VN - Phí thu gom rác thải sinh hoạt tăng đang là vấn đề thu hút sự quan tâm của dư luận, cũng đồng thời là vấn đề nổi bật trên trang nhất Báo Thừa Thiên Huế số 7654, phát hành thứ ba, ngày 23/7.

Đón đọc Báo Thừa Thiên Huế phát hành ngày 22/7Đón đọc Báo Thừa Thiên Huế số 7652, ra ngày thứ bảy 20/7Báo Thừa Thiên Huế số 7651 với nhiều thông tin thời sự đáng đọcNhiều thông tin hấp dẫn trên Báo Thừa Thiên Huế số 7648, thứ ba, ngày 16/7/2019Càng vào sau, dự án càng lớn

Trang nhất Báo Thừa Thiên Huế số 7654

Theo đó, việc điều chỉnh tăng mức vệ sinh môi trường theo lộ trình đến năm 2022 sẽ góp phần giảm gánh nặng về ngân sách. Vấn đề đặt ra ở đây là cần có sự đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ thu gom, vận chuyển rác thải.

Cũng trên Báo Thừa Thiên Huế số 7654, đáng chú ý còn có các bài viết: Giảm hành chính hóa, hướng về cơ sở (của Minh Nguyên), Tạo cơ hội cho người khuyết tật (của Minh Hiền), Người lớn học vẽ (của Phước Ly)…

“Hạ tầng xử lý nước thải thiếu và yếu” là nhan đề bài viết của Hoàng Loan trên trang kinh tế. Theo tác giả, ô nhiễm nguồn tiếp nhận có nguyên nhân chính bắt nguồn từ việc thiếu hẳn hệ thoát và xử lý nước thải đạt chuẩn.  

Hướng đến Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7, tác giả Hàn Đăng có bài “Những hoạt động thiết thực tri ân”, viết về công tác đền ơn, đáp nghĩa ở thị xã Hương Thủy. Không chỉ kịp thời và đầy đủ trong thăm hỏi, tặng quà các đối tượng chính sách, thị xã Hương Thủy còn được biết đến là địa phương có nhiều hoạt động tình nghĩa mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Bài đăng trên trang 3.

Trang 5 (Du lịch - Giáo dục) nổi bật với bài viết “Teambuilding trên sông Hương, độc đáo và khác biệt”. Tác giả Đức Quang cho biết, du khách tham gia tour Teambuilding (trò chơi tập thể) chia sẻ, đây là trò chơi tập thể hấp dẫn nhất mà họ từng tham gia từ trước đến nay. Tuy nhiên, thực tế vẫn còn nhiều trở ngại khiến tour du lịch mới này chưa phát triển như mong muốn.

Cũng trên Báo Thừa Thiên Huế số 7654 còn có nhiều chuyên mục, bài viết hấp dẫn về các lĩnh vực đời sống, cùng thông tin cập nhật về tình hình thời sự trong nước và quốc tế.

Kính giới thiệu cùng bạn đọc!

BÁO THỪA THIÊN HUẾ

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bí quyết từ cụm dân cư ba năm không sinh con thứ ba

Năm 2023, toàn tỉnh có 4 cụm dân cư duy trì ba năm liền không sinh con thứ ba trở lên được UBND tỉnh khen thưởng. Trong số này, huyện Quảng Điền có 2 thôn và huyện Phong Điền có 2 thôn làm tốt công tác dân số - kế hoạch hóa gia đình (DS-KHHGĐ).

Bí quyết từ cụm dân cư ba năm không sinh con thứ ba
Mang quà tết đến với người nghèo

Sáng 18/1, Quỹ Thiện Tâm của Tập đoàn Vingoup phối hợp với Quỹ Sen Xanh của Báo Thừa Thiên Huế tổ chức trao hàng trăm suất quà tết cho người dân khó khăn tại huyện Nam Đông và Phú Lộc.

Mang quà tết đến với người nghèo

TIN MỚI

Return to top