ClockThứ Tư, 07/08/2019 19:04

Đón đọc thông tin hấp dẫn trên Báo Thừa Thiên Huế số 7668, thứ năm, ngày 8/8/2019

TTH.VN - Nổi bật trên trang nhất Báo Thừa Thiên Huế số 7668, phát hành thứ năm, ngày 8/8 là thông tin về những hoạt động kỷ niệm 30 năm thành lập Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh Thừa Thiên Huế (8/8/1989 - 8/8/2019).

Đón đọc Báo Thừa Thiên Huế ngày 7/8Báo Thừa Thiên Huế số 7666 sẽ có những thông tin mới nhất trên địa bànTin tức nóng nhất trong ngày sẽ có trên Báo Thừa Thiên Huế số 7664

Trang nhất Báo Thừa Thiên Huế số 7668

Trả lời phỏng vấn Báo Thừa Thiên Huế, ông Dương Phước Thu, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Thừa Thiên Huế khẳng định: Một trong những mục tiêu quan trọng sắp đến của Hội Nhà báo tỉnh là xây dựng giải báo chí tỉnh ngang tầm khu vực và quốc gia. Ông Thu cũng cho biết, hàng năm Hội đều có hỗ trợ tác phẩm chất lượng cao. Đây chính là tiền đề để các tác giả chọn đề tài, viết bài và đoạt giải.

Trang thời sự, nổi bật còn có bài “Phát triển nông nghiệp theo hướng thích ứng” của Hoàng Loan, bàn luận xung những vấn đế đặt ra và thảo luận tại Hội nghị đặc biệt các quan chức cấp cao nông lâm nghiệp AMAF ASEAN + 3 lần thứ 18 với các đối tác chiến lược Trung Quốc, Nhật Bản và Hàn Quốc ngày 7/8 tại Huế.

Năm học 2020 - 2021, chương trình giáo dục phổ thông mới triển khai bắt đầu từ lớp 1. Xung quanh vấn đề này, Báo Thừa Thiên Huế số 7668 có bài của Huế Thu nhan đề “Chương trình giáo dục phổ thông: Giáo dục chủ động, học sinh dễ tiếp cận”. Theo tác giả bài viết, ngành giáo dục đang tích cực chuẩn bị các điều kiện về cơ sở vật chất, thiết bị dạy học nhằm đáp ứng những yêu cầu đặt ra. Bài đăng trên trang 5 (văn hóa - giáo dục).

Mục “Hoa đời thường” kỳ này giới thiệu cùng bạn đọc bài viết nhan đề “Hạnh phúc hay bất hạnh là ở suy nghĩ của mình” của Minh Tâm, viết về tiến sĩ Hoàng Tấn Quảng (công tác ở Viện Công nghệ sinh học) với nhiều công trình nghiên cứu nổi bật về cây dược liệu. Được biết, Quảng là một người khuyết tật không “đầu hàng” trước khó khăn.

Báo Thừa Thiên Huế số 7668 còn có các bài viết đáng chú ý: Điều không nên (của Nguyên Lê), Đừng thái quá (của Đăng Việt), Thêm giống lúa mới cho nông dân và người tiêu dùng (của Hữu Phúc).

Với nhan đề “Tháo gỡ vướng mắc cho nghề giã cào”, bài viết của tác giả Quỳnh Anh trên trang 7 cho biết: Ngư dân trên địa bàn thị trấn Thuận An, huyện Phú Vang thắc mắc vì sao lực lượng chức năng siết chặt hoạt động đánh bắt thủy sản bằng nghề giã cào. Để hợp thức hóa, họ xin được giấy phép nghề giã cào nhưng đã không được chấp nhận.

Cũng trên Báo Thừa Thiên Huế số 7668 còn có nhiều chuyên mục, bài viết hấp dẫn về các lĩnh vực đời sống, cùng thông tin cập nhật về tình hình thời sự trong nước và quốc tế.

Kính giới thiệu cùng bạn đọc!

  BÁO THỪA THIÊN HUẾ

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đón đọc ấn phẩm “Chào năm mới 2022”

Mừng năm mới 2022, chúng tôi phát hành ấn phẩm đặc biệt “Chào năm mới 2022”, với những bài viết chọn lọc trên các lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa-xã hội... được lựa chọn, biên tập, chăm chút kỹ từ nội dung đến hình thức trình bày.

Đón đọc ấn phẩm “Chào năm mới 2022”
Mời quý độc giả đón đọc giai phẩm Xuân Tân Sửu 2021

“Xây dựng giấc mơ Huế” là chủ đề lõi của giai phẩm Xuân Tân Sửu 2021. Đây cũng là chủ đề được tỉnh lựa chọn trong hành trình xây dựng một Huế đáng sống, hạnh phúc, thân thiện, cởi mở… trên nhiều lĩnh vực kinh tế - xã hội.

Mời quý độc giả đón đọc giai phẩm Xuân Tân Sửu 2021

TIN MỚI

Return to top