ClockThứ Năm, 08/08/2019 22:51

Đón đọc thông tin hấp dẫn trên Báo Thừa Thiên Huế số 7669, thứ sáu, ngày 9/8/2019

TTH.VN - Nổi bật trên Báo Thừa Thiên Huế số 7669, thứ sáu, ngày 9/8/2019 là thông tin và những vấn đề đặt ra tại Hội nghị đánh giá tổng thể công tác quản lý, khai thác công trình thủy lợi khu vực miền Trung, Tây Nguyên và Đông Nam Bộ do Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tổ chức ngày 8/8 tại Huế.

Đón đọc Báo Thừa Thiên Huế ngày 7/8Báo Thừa Thiên Huế số 7665, ra ngày thứ hai 5/8 có nhiều thông tin hấp dẫnĐón đọc Báo Thừa Thiên Huế ra ngày 1/8/2019Mời đọc Báo Thừa Thiên Huế ngày 31/7

Trang nhất Báo Thừa Thiên Huế số 7669

Theo tác giả Hoàng Loan trong bài “Xem xét điều chỉnh dịch vụ giá thủy nông”, hệ thống luật pháp về thủy lợi đã đầy đủ, tuy nhiên có những nội dung còn chưa phù hợp với đặc thù của ngành nên quá trình triển khai gặp nhiều khó khăn. Từ tình hình chung và thực tiễn ở Thừa Thiên Huế, đã đến lúc phải có kế hoạch và lộ trình xây dựng phương án giá dịch vụ thủy nông phù hợp.

Báo Thừa Thiên Huế số 7669 đặc biệt chuyển đến bạn đọc thông tin về điểm chuẩn vào Đại học Huế năm 2019. Theo đó, điểm chuẩn trung bình của Đại học Huế từ 13  đến 25, cao nhất là ngành đào tạo bác sĩ y khoa thuộc Trường đại học Y dược với 25 điểm.

Mục “Khởi nghiệp” kỳ này giới thiệu cùng bạn đọc bài viết của Hữu Phúc nhan đề “Khởi nghiệp trong lĩnh vực y tế - Nhiều tiềm năng những phải biết cách”. Theo tác giả, y tế là lĩnh vực giàu tiềm năng để phát triển các ý tưởng khởi nghiệp, song cần phải lưu ý, muốn tăng cơ hội thành công, người khởi nghiệp cần phải biết cách. Vậy cách đó là gì, mời bạn đọc theo dõi bài viết đăng trên trang 5 (Y tế).

Nhân Ngày Vì nạn nhân chất độc da cam Việt Nam, tác giả Phước Ly có bài “Công nghệ giúp người khiếm thị hòa nhập cộng đồng”. Tiếp cận với tin học và Smartphone (điện thoại thông minh), người khiếm thị ở Thừa Thiên Huế đã từng bước hòa nhập hơn với đời sống cộng đồng và nâng cao chất lượng sống cho bản thân qua những tiện ích công nghệ.

“Thiếu kinh phí, đê Nho Lâm - Nghĩa Lộ chậm hoàn thành” là bài viết đáng chú ý trên trang 4 (Kinh tế). Theo tác giả Hoàng Triều, nguồn kinh phí chưa được phân bổ nên tuyến đê Nho Lâm - Nghĩa Lộ, đoạn tiếp giáp giữa xã Quảng Phú và Quảng Thọ (Quảng Điền) chưa thể xây dựng khiến người dân lo lắng khi mùa bão lũ cận kề.

Báo Thừa Thiên Huế số 7669 còn có các bài viết đáng chú ý: Chú trọng quản lý và xử dụng bùn thải (của Hoài Nguyên), Xanh và đẹp ở Bệnh viện Nam Đông (của Minh Trường), Lấy dân làm chủ thể, đảm bảo đời sống dân sinh (của Lê Thọ - Phan Thành)…

Cũng trên Báo Thừa Thiên Huế số 7669 còn có nhiều chuyên mục, bài viết hấp dẫn về các lĩnh vực đời sống, cùng thông tin cập nhật về tình hình thời sự trong tỉnh, đặc biệt là thông tin về lễ kỷ niệm 30 năm thành lập Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh Thừa Thiên Huế, thời sự trong nước và quốc tế.

Kính giới thiệu cùng bạn đọc!

  BÁO THỪA THIÊN HUẾ

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Mang quà tết đến với người nghèo

Sáng 18/1, Quỹ Thiện Tâm của Tập đoàn Vingoup phối hợp với Quỹ Sen Xanh của Báo Thừa Thiên Huế tổ chức trao hàng trăm suất quà tết cho người dân khó khăn tại huyện Nam Đông và Phú Lộc.

Mang quà tết đến với người nghèo

TIN MỚI

Return to top