ClockThứ Tư, 21/08/2019 19:59

Đón đọc thông tin hấp dẫn trên Báo Thừa Thiên Huế số 7680, thứ năm, ngày 22/8/2019

TTH.VN - Nổi bật trên trang nhất Báo Thừa Thiên Huế số 7680, thứ năm, ngày 22/8/2019 là bài viết phản ánh về không khí nhập học vào các trường đại học năm học 2019 - 2020 của phóng viên Hữu Phúc có nhan đề “Ưu thế thuộc về khối ngành kinh tế, ngoại ngữ”.

Đón đọc Báo Thừa Thiên Huế ra ngày 21/8Thông tin thời sự mới nhất trong ngày sẽ có trên Thừa Thiên Huế số 7678Thông tin nổi bật trên Báo Thừa Thiên Huế phát hành ngày 17/8

Trang nhất Báo Thừa Thiên Huế số 7680

Theo đó, năm nay các ngành kinh tế và ngoại ngữ chiếm ưu thế trong việc thu hút thí sinh lựa chọn để nhập học. Đại học Huế và các trường chủ động tổ chức nhập học sớm, đáp ứng nguyện vọng người học.

Trang 2 (Thời sự) giới thiệu cùng bạn đọc bài viết của Hà Nguyên nhan đề “Đẩy nhanh tiến độ giải phóng mặt bằng đường Cam Lộ - La Sơn” của Hà Nguyên.    

Theo tác giả bài viết, đường Hồ Chí Minh, đoạn Cam Lộ - La Sơn sẽ được khởi công vào tháng 12/2019 và được đầu tư theo hình thức hợp đồng xây dựng - chuyển giao. Để công trình triển khai đúng tiến độ, UBND tỉnh yêu cầu các địa phương trong tỉnh khẩn trương hoàn thiện phương án đền bù, giải phóng mặt bằng, tái định cư đối với dự án.

Nắng nóng kỷ lục khiến nước nguồn tại các khe suối và sông hồ suy giảm, ảnh hưởng đến đời sống, sản xuất và sinh hoạt của người dân. Đó là vấn đề đặt ra trong bài “Nguy cơ mất an toàn, an ninh nước, cần giải pháp dài hơi” của phóng viên Hoàng Loan. Bài đăng trên trang 4 (Kinh tế).    

Mục “Hoa đời thường” giới thiệu cùng bạn đọc bài viết “Chàng trai Cơ Tu mê làm việc thiện” của tác giả Hương Giang, giới thiệu về chàng trai Hồ Khánh An, 30 tuổi, quê ở xã Hương Sơn, Nam Đông, hiện công tác tác tại Trường tiểu học Thương Nhật mê làm việc thiện.

Trang “Quốc phòng toàn dân” có các bài viết “Tăng gia cải thiện đời sống” (của Thanh Thảo) và “Biến đất bạc màu thành vùng tăng gia sản xuất hiệu quả” (của Lê Sáu). Theo tác giả Lê Sáu, hơn 4 năm chuyển về doanh trại mới, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Quảng Điền là điểm sáng về công tác tăng gia sản xuất, góp phần nâng cao chất lượng đời sống cho cán bộ, chiến sĩ.

Báo Thừa Thiên Huế số 7680 còn có các bài viết đáng chú ý: Những giọt cà phê như đắng hơn, Khi công tác dân số được coi trọng, Chưa hoàn thổ bãi cát Trằm, người dân lo lắng, Vớt bèo và thoát lũ cho sông Nịu...

Cũng trên Báo Thừa Thiên Huế số 7680 còn có nhiều chuyên mục, bài viết hấp dẫn về các lĩnh vực đời sống, cùng thông tin cập nhật về tình hình thời sự trong nước và quốc tế.

Kính giới thiệu cùng bạn đọc!

  BÁO THỪA THIÊN HUẾ

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đón đọc ấn phẩm “Chào năm mới 2022”

Mừng năm mới 2022, chúng tôi phát hành ấn phẩm đặc biệt “Chào năm mới 2022”, với những bài viết chọn lọc trên các lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa-xã hội... được lựa chọn, biên tập, chăm chút kỹ từ nội dung đến hình thức trình bày.

Đón đọc ấn phẩm “Chào năm mới 2022”
Mời quý độc giả đón đọc giai phẩm Xuân Tân Sửu 2021

“Xây dựng giấc mơ Huế” là chủ đề lõi của giai phẩm Xuân Tân Sửu 2021. Đây cũng là chủ đề được tỉnh lựa chọn trong hành trình xây dựng một Huế đáng sống, hạnh phúc, thân thiện, cởi mở… trên nhiều lĩnh vực kinh tế - xã hội.

Mời quý độc giả đón đọc giai phẩm Xuân Tân Sửu 2021

TIN MỚI

Return to top