ClockThứ Năm, 29/08/2019 19:25

Đón đọc thông tin hấp dẫn trên Báo Thừa Thiên Huế số 7687, thứ sáu, ngày 30/8/2019

TTH.VN - Nổi bật trên trang nhất Báo Thừa Thiên Huế số 7687, phát hành thứ sáu, ngày 30/8 là bài viết “Thiếu niêm yết giá tại các cửa hàng kinh doanh du lịch” của tác giả Đức Quang.

Nhiều bài viết đặc sắc trên Thừa Thiên Huế số đặc biệtĐón đọc Báo Thừa Thiên Huế số 7685 ngày 28/8/2019Đón đọc Báo Thừa Thiên Huế số 7683, ra ngày thứ hai 26/8 với nhiều thông tin hữu ích

Trang nhất Báo Thừa Thiên Huế số 7687

Nội dung bài viết cho biết, theo quy định, tất cả những cửa hàng phục vụ khách du lịch bắt buộc phải niêm yết, công khai giá và phải có nguồn gốc rõ ràng nhưng qua khảo sát tại các điểm du lịch ở Huế hiện nay, hầu hết đều không thực hiện quy định này.

Trang thành phố Huế kỳ này có bài viết đáng chú ý của Thanh Hương nhan đề “Nỗ lực để đường thông, hè thoáng”. Sau 7 tháng ra quân lập lại trật tự đô thị và an toàn giao thông, các tuyến đường trung tâm, tụ điểm đông người và nhiều điểm nóng ở Huế đã thông thoáng và đi vào nề nếp, góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông và nâng cao ý thức của người dân.

Cũng trên trang báo chuyên đề thành phố Huế, Thái Hùng trong bài “Giảm áp lực cho điểm nóng Phú Hội” cho biết, UBND phường Phú Hội đã và đang triển khai nhiều giải pháp đồng bộ nhằm ổn định trật tự đô thị và an toàn giao thông trên địa bàn. Phú Hội là khu vực trung tâm của Huế, có lưu lượng người tham gia giao thông đông, thường xuyên xảy ra tình trạng mất an toàn giao thông.

Bàn về việc triển khai sáp nhập địa giới hành chính cấp xã, tác giả Bá Trí có bài “Tuyên truyền tốt, dân đồng thuận” (trang Đời sống - Xã hội), viết về việc làm tốt công tác vận động, tuyên truyền, phát huy tốt vai trò của già làng, trưởng bản cùng người có uy tín trong cộng đồng, tạo được sự đồng thuận cao trong Nhân dân ở huyện vùng cao A Lưới.

Mỗi năm, toàn tỉnh có trên 100 vụ vi phạm hành lang an toàn lưới điện cao áp do không hợp tác với ngành điện trong việc chặt cây và tỉa cành, kinh doanh trong và ngoài hành lang tuyến gây mất điện. Đây là vấn đề đặt ra trong bài “Vi phạm hành lang an toàn lưới điện cao áp, nguy hiểm và thiệt hại lớn” của tác giả Hồ Thanh Hương. Bài đăng trên trang 4 (Kinh tế).

Báo Thừa Thiên Huế số 7687 còn có các bài viết đáng chú ý: Liên minh kinh tế tuần hoàn (Hoài Nguyên), Bước tiến của giáo dục Phú Lộc (Đức Quang), Phát hiện mới về thời Tây Sơn (Lê Viết Xuân)… cùng nhiều chuyên mục, bài viết hấp dẫn về các lĩnh vực đời sống, cùng thông tin cập nhật về tình hình thời sự trong nước và quốc tế.

Kính giới thiệu cùng bạn đọc!

 BÁO THỪA THIÊN HUẾ

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đón đọc ấn phẩm “Chào năm mới 2022”

Mừng năm mới 2022, chúng tôi phát hành ấn phẩm đặc biệt “Chào năm mới 2022”, với những bài viết chọn lọc trên các lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa-xã hội... được lựa chọn, biên tập, chăm chút kỹ từ nội dung đến hình thức trình bày.

Đón đọc ấn phẩm “Chào năm mới 2022”
Mời quý độc giả đón đọc giai phẩm Xuân Tân Sửu 2021

“Xây dựng giấc mơ Huế” là chủ đề lõi của giai phẩm Xuân Tân Sửu 2021. Đây cũng là chủ đề được tỉnh lựa chọn trong hành trình xây dựng một Huế đáng sống, hạnh phúc, thân thiện, cởi mở… trên nhiều lĩnh vực kinh tế - xã hội.

Mời quý độc giả đón đọc giai phẩm Xuân Tân Sửu 2021

TIN MỚI

Return to top