ClockThứ Tư, 24/07/2019 18:45

Đón đọc Thừa Thiên Huế Cuối tuần số 1018

TTH.VN - Được lựa chọn ở vị trí vedett của Thừa Thiên Huế Cuối tuần số 1018 tuần này là tác phẩm: “Không thể nào quên” của tác giả Bá Trí nhân Kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ 27/7 năm nay.

Đón đọc thông tin hấp dẫn trên Báo Thừa Thiên Huế số 7654Đón đọc Báo Thừa Thiên Huế phát hành ngày 22/7Đón đọc Báo Thừa Thiên Huế số 7652, ra ngày thứ bảy 20/7Báo Thừa Thiên Huế số 7651 với nhiều thông tin thời sự đáng đọcCàng vào sau, dự án càng lớn

Trang bìa Thừa Thiên Huế Cuối tuần số 1018

Là con của liệt sĩ Phạm Bá Hải, hy sinh trong chiến tranh biên giới phía Bắc năm 1979 hiện vẫn chưa tìm kiếm được hài cốt để cất bốc về quê hương, hơn ai hết, tác giả hiểu rõ niềm mong của những gia đình thương binh, liệt sĩ, người có công… có thân nhân hy sinh trong các cuộc kháng chiến chống giặc ngoại xâm cứu nước được tìm thấy và đưa về đất mẹ - dù Đảng, Nhà nước, gia đình đã rất nỗ lực tìm kiếm.

Bài viết thể hiện góc nhìn, những chia sẻ xúc động của người trong cuộc. Đọc bài bạn sẽ thấy trân trọng hơn hòa bình hôm nay và càng kính trọng, tri ân những anh hùng đã ngã xuống cho quê hương, đất nước được độc lập, thống nhất.

Trang gặp gỡ với bài "Huế sẽ là thành phố sách"

*“Huế sẽ là thành phố sách”- là ý tưởng đang được Viện Nghiên cứu phát triển Thừa Thiên Huế  khởi động với mục tiêu đưa Huế trở thành một trong những tỉnh có tỉ lệ người dân đọc sách cao nhất cả nước qua chương trình “Thúc đẩy văn hóa đọc ở Thừa Thiên Huế”. Ý tưởng này được TS Cung Trọng Cường, Viện trưởng Viện Nghiên cứu phát triển Thừa Thiên Huế chia sẻ với Thừa Thiên Huế Cuối tuần được đăng tải ở trang Gặp gỡ.

Cũng theo ông Cường, sẽ có rất nhiều việc phải làm để hiện thực hóa ý tưởng, song ông khá tự tin khi ý tưởng được post lên Fanpage đã nhận được rất nhiều lượt “like”, chia sẻ. Cụ thể các giải pháp như thế nào sẽ có trên trang 3.

*Ở trang Văn hóa-Nghệ thuật, đáng chú ý có bài: “Huế đẹp hơn qua ống kính của các nhà nhiếp ảnh”.

Theo tác giả Hồ Đăng Thanh Ngọc, Huế có lực lượng sáng tác nhiếp ảnh hùng hậu, điều đó một phần ngoài sự đam mê, Huế còn có truyền thống nhiếp ảnh từ thời Ông Tổ nghề nhiếp ảnh Việt Nam Đặng Huy Trứ. Nhờ thế, có nhiều tác phẩm của các nghệ sĩ nhiếp ảnh đã đoạt các giải thưởng danh giá trong và ngoài nước.

Song điều người nghệ sĩ mong mỏi không chỉ là đoạt giải mà là chuyển tải thông điệp về một Huế yên bình, trong xanh thơ mộng, là điểm đến không thể bỏ qua của Việt Nam.

Thừa Thiên Huế Cuối tuần số 1018, ra ngày 25/7 sẽ còn có rất nhiều thông tin thú vị, đáng đọc. Kính mời quý bạn đọc mua báo ở sạp báo tại Bưu điện tỉnh. Chắc chắn quý bạn đọc sẽ hài lòng với những thông tin mà chúng tôi chuyển tải.

Thừa Thiên Huế Cuối tuần

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Quốc lộ 1A qua Thừa Thiên Huế đang quá tải

Tuyến Quốc lộ (QL) 1A đi qua địa bàn Thừa Thiên Huế hiện đang quá tải trước sự gia tăng của các phương tiện tham gia giao thông. Áp lực này càng gia tăng hơn kể từ ngày 4/4 vừa qua, cao tốc Cam Lộ - La Sơn phân luồng không cho xe khách trên 30 chỗ và xe tải từ 6 trục trở lên, xe rơ-mooc, sơ mi rơ-mooc vào.

Quốc lộ 1A qua Thừa Thiên Huế đang quá tải
Gắn hoạt động tín dụng chính sách với thực hiện các mục tiêu kinh tế - xã hội

Đó là yêu cầu của UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng Ban đại diện HĐQT Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) tỉnh, ông Nguyễn Thanh Bình tại phiên họp Ban đại diện Hội đồng quản trị NHCSXH tỉnh nhằm đánh giá kết quả hoạt động quý I/2024 và triển khai nhiệm vụ các tháng còn lại năm 2024, tổ chức chiều 17/4.

Gắn hoạt động tín dụng chính sách với thực hiện các mục tiêu kinh tế - xã hội
Nền tảng làm việc số tỉnh Thừa Thiên Huế được vinh danh Top 10 Giải thưởng Sao Khuê 2024

Ngày 13/4, tại Lễ Vinh danh và trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 do Hiệp hội phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin (CNTT) Việt Nam - VINASA tổ chức ở Hà Nội, “Nền tảng làm việc số tỉnh Thừa Thiên Huế” vinh dự được bình chọn là sản phẩm xuất sắc của ngành phần mềm, CNTT Việt Nam và được công nhận đạt Top 10 Giải thưởng Sao Khuê 2024 lĩnh vực quản trị, điều hành.

Nền tảng làm việc số tỉnh Thừa Thiên Huế được vinh danh Top 10 Giải thưởng Sao Khuê 2024

TIN MỚI

Return to top