ClockThứ Hai, 16/09/2013 16:43

Đón tiếp thí sinh trúng tuyển NV2 ngày 19 và 20/9/2013

TTH.VN - Theo Kế hoạch đón tiếp thí sinh trúng tuyển NV2 vào Đại học Huế năm 2013, ngày 19 và 20/9/2013, các trường đại học thành viên, các khoa trực thuộc Đại học Huế và Phân hiệu Đại học Huế tại Quảng Trị sẽ tổ chức đón tiếp thí sinh trúng tuyển NV2 và một số thí sinh trúng tuyển bổ sung do điều chỉnh khu vực ưu tiên.

Những thí sinh nào đã trúng tuyển nhưng chưa nhận được Giấy báo nhập học thì vẫn đến trường nhập học bình thường theo lịch đã thông báo (sau khi nhận được Giấy báo nhập học sẽ nộp bổ sung sau). Khi đến nhập học thí sinh cần mang theo: học bạ; giấy khai sinh; giấy chứng nhận tốt nghiệp trung học tạm thời đối với những người mới tốt nghiệp năm 2013 hoặc bằng tốt nghiệp đối với những người đã tốt nghiệp các năm trước; các giấy tờ xác nhận đối tượng như giấy chứng nhận con liệt sĩ, thẻ thương binh hoặc được hưởng chính sách như thương binh của bản thân hoặc của bố mẹ thí sinh...; Giấy báo nhập học (bản chính); Lý lịch học sinh, sinh viên theo mẫu thống nhất của Bộ Giáo dục và Đào tạo (có bán tại các Sở Giáo dục và Đào tạo) có xác nhận của UBND xã, phường hoặc của cơ quan; 4 ảnh chụp theo kiểu chứng minh thư cỡ 3x4cm; các khoản tiền nộp theo quy định... Đại học Huế sẽ bố trí chỗ ở nội trú theo thứ tự ưu tiên đối tượng chính sách sau khi thí sinh có đơn xin ở nội trú. Thí sinh đến trường nhập học chậm sau 15 ngày trở lên kể từ ngày nhập học ghi trong giấy báo nhập học, nếu không có lý do chính đáng coi như bỏ học.

Sinh viên đến làm thủ tục nhập học đợt 1 tại Trường đại học Y Dược – Đại học Huế

 

Thanh Vân
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giúp sinh viên có kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả

Ngày 24/4, Trung tâm Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo – Đại học Huế phối hợp với Trường Du lịch – Đại học Huế tổ chức TalkShow “Chinh phục nhà tuyển dụng: Viết CV và phỏng vấn tìm việc” cho hơn 200 sinh viên Trường Du lịch.

Giúp sinh viên có kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả
Khánh thành điểm trường Trịnh Công Sơn

Sáng 24/4, UBND huyện Nam Đông phối hợp với gia đình cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn tổ chức lễ khánh thành điểm trường Trịnh Công Sơn. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ đã đến dự.

Khánh thành điểm trường Trịnh Công Sơn
Return to top