Thể thao trong nước

Đón và chúc mừng nữ VĐV Karatedo Huế giành thành tích ở giải quốc tế

ClockThứ Ba, 15/05/2018 17:38
TTH.VN - Chiều 15/5, Trường trung cấp Thể dục Thể thao Huế và bộ môn Karatedo tỉnh tổ chức đón, gặp mặt và chúc mừng vận động viên (VĐV) Hồ Thị Hạ trở về Huế sau khi thi đấu thành công hai giải đấu của khu vực và châu lục.

Tìm lại “vàng” cho karatedo HuếNhân tố tiềm năng của tuyển karatedo Huế“Đo sức” từ giải đấu lớn

Đón nữ VĐV Hồ Thị Hạ ngay từ cổng

Theo đó, Hồ Thị Hạ vừa liên tiếp giành HCV nội dung kumite cá nhân nữ hạng cân trên 59kg tại giải vô địch karatedo Đông Nam Á lần thứ VII – 2018 tổ chức tại Bắc Ninh từ ngày 21 – 25/4; HCĐ nội dung kumite cá nhân nữ hạng cân 59kg tại giải vô địch trẻ karatedo châu Á – 2018, tổ chức tại Nhật Bản từ ngày 10 – 14/5.

Tại buổi lễ, VĐV Hồ Thị Hạ đã chia sẻ những cảm xúc của mình khi thi đấu và giành tích cũng như hứa sẽ tiếp tục cố gắng giành thành tích cao cho thể thao tỉnh.

Ông Hồ Đắc Quang, Hiệu trưởng Trường trung cấp TDTT Huế tặng thưởng động viên nữ VĐV cố gắng hơn nữa

HLV Lê Văn Lộc, Trưởng bộ môn Karatedo tỉnh chia sẻ, lâu nay, thành tích ở khu vực Đông Nam Á thì Karatedo Huế cũng đã thường xuyên gặt hái, nhưng thành tích ở giải châu lục thì phải mất 24 năm bộ môn mới giành lại được. Đây là một kết quả rất đáng mừng. Ngoài ra, Hồ Thị Hạ là nữ VĐV người Pa Cô đến từ huyện A Lưới. Sự nỗ lực của Hạ là rất đáng khen ngợi.

Trước đó, bộ môn Karatedo tỉnh và VĐV Hồ Thị Hạ đã đến Tổ đường (số 8, Nguyễn Chí Thanh, TP. Huế) để thực hiện nghi thức dâng hương, báo công lên Tổ sư .

Tin, ảnh: Hữu Phúc

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hứa hẹn với những môn thể thao mới

Sau khi sắp xếp các bộ môn thể thao, Thừa Thiên Huế đầu tư thêm các môn thể thao mới. Tuy “sinh sau, đẻ muộn”, nhưng những môn thể thao này hứa hẹn sẽ đem lại cơ hội mới cho thể thao thành tích cao của tỉnh nhà.

Hứa hẹn với những môn thể thao mới
Võ sư, môn sinh Karatedo bái Tổ đầu năm

Như một nét đẹp văn hoá đầu năm, cứ đến mùng 2 Tết Nguyên đán, nhiều cao đồ, môn đồ hệ phái Suzucho Karate-Do lại tìm đến Tổ đường để bái Tổ đầu năm.

Võ sư, môn sinh Karatedo bái Tổ đầu năm
Khởi đầu vui từ Karatedo

Tấm huy chương vàng đầu tiên của đoàn thể thao Thừa Thiên Huế đã thuộc về đội tuyển Karatedo. Đây cũng là đội tuyển thi đấu thành công khi sớm hoàn thành chỉ tiêu đề ra tại Đại hội Thể dục Thể thao (TDTT) toàn quốc lần thứ IX - 2022.

Khởi đầu vui từ Karatedo
Hy vọng “vàng” từ nữ vận động viên miền sơn cước

Sau 9 năm tạm rời A Lưới để tham gia đội tuyển, Hồ Thị Hoài Tành đang là một trong những cái tên duy trì thành tích ổn định nhất của đội tuyển Karatedo Huế. Nói như cách của Trưởng bộ môn Karatedo tỉnh - Lê Văn Lộc, kỳ vọng tấm huy chương vàng Đại hội Thể dục thể thao toàn quốc sắp tới với Hoài Tành là hoàn toàn có cơ sở.

Hy vọng “vàng” từ nữ vận động viên miền sơn cước
SEA Games 31: Đối mặt thách thức

Để hoàn thành chỉ tiêu có 3 - 4 suất tham dự SEA Games 31, thể thao Thừa Thiên Huế đang phải đối mặt với rất nhiều thách thức.

SEA Games 31 Đối mặt thách thức
Return to top