ClockThứ Bảy, 14/12/2019 19:07

Đông ấm yêu thương

TTH.VN - Ngày 14/12, Công đoàn Cơ sở thành viên Bệnh viện đại học Y Dược Huế và Đội Tình nguyện vì bệnh nhân phối hợp tổ chức chương trình “Đông ấm yêu thương” tại Bệnh viện Trường đại học Y Dược Huế.

Những “đóa hồng” tình nguyệnHạnh phúc là sẻ chiaThăm và tặng quà bệnh nhi, công nhân trước giờ giao thừa

Chương trình góp phần san sẻ giúp bệnh nhân xua tan giá rét của mùa đông

Đây là chương trình tình nguyện mà Công đoàn cơ sở thành viên Bệnh viện đại học Y Dược Huế kết hợp với Đội Tình nguyện vì bệnh nhân tổ chức dành cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị. Chương trình đã phát 350 đôi tất mới, 100 đồng hồ, gần 2 tấn quần áo, chăn ấm… Đây là kết quả sau nhiều ngày vận động, quyên góp, giặt ủi, phân loại của Công đoàn cơ sở thành viên Bệnh viện đại học Y Dược Huế và Đội Tình nguyện vì bệnh nhân.

Nguyễn Thị Bích Thảo, Đội trưởng Đội Tình nguyện vì bệnh nhân chia sẻ: “Trên tinh thần tương thân tương ái, nhằm mang đến một mùa đông ấm áp với bệnh nhân, Công đoàn Bệnh viện đại học Y Dược Huế kết hợp với Đội Tình nguyện vì bệnh nhân tổ chức vận động các tổ công đoàn, các bạn sinh viên và những nhà hảo tâm quyên góp, ủng hộ nhu yếu phẩm, quần áo, chăn mền, tất… cho những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn. Những món quà tuy nhỏ về giá trị vật chất nhưng góp phần đem đến mùa đông ấm áp cho các bệnh nhân”.

Đội Tình nguyện vì bệnh nhân do sinh viên Trường đại học Y Dược Huế thành lập năm 2015 để giúp đỡ những bệnh nhân khó khăn bằng các suất cháo nóng (2 đợt/tháng), tặng quà cho các trường hợp khó khăn, tổ chức chương trình “Trung thu cho em”, “Tết thiếu nhi”, “Xuân yêu thương”… hàng năm.

Tin, ảnh: Minh Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thấu hiểu để yêu thương

Mang đến những hiệu quả rõ rệt trong công tác tuyên truyền và bảo vệ quyền trẻ em, thời gian gần đây, Hội Bảo vệ quyền Trẻ em (BVQTE) tỉnh đã triển khai nhiều hoạt động nhằm tăng cường sự gắn kết, thấu hiểu giữa phụ huynh và con trẻ.

Thấu hiểu để yêu thương
Gửi yêu thương trên thao trường

Ngày 29/3, Tại Tiểu đoàn 1, Trung đoàn 6, Hội Phụ nữ Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh phối hợp với Hội phụ nữ các đơn vị Quân đội đứng chân trên địa bàn tỉnh, Hội Liên hiệp phụ nữ các huyện, thị xã, thành phố tổ chức chương trình Đồng hành cùng chiến sĩ mới – Gửi yêu thương trên thao trường, Khâu áo chiến sĩ và bữa cơm ấm lòng tình mẹ.

Gửi yêu thương trên thao trường
Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon

Hãng Thông tấn Reuters ngày 27/3 đưa tin, Brazil và Pháp vừa khởi động một chương trình đầu tư, nhằm mục tiêu bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon ở Brazil và Guyana, với khoản đầu tư trị giá 1 tỷ euro (tương đương 1,1 tỷ USD) từ các nguồn quỹ công và tư nhân trong vòng 4 năm tới.

Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon
Tranh bích họa làm đẹp trường học

Ngày 24/3, Chi đoàn Báo Thừa Thiên Huế phối hợp cùng Đoàn Trường đại học Nghệ thuật, Đại học Huế và Đoàn xã Phong Xuân (huyện Phong Điền) tổ chức chương trình vẽ tranh bích họa tại các điểm trường trên địa bàn xã Phong Xuân.

Tranh bích họa làm đẹp trường học
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Khám phá chương trình tour Măng Đen thú vị tại Latour Măng Đen

Măng Đen (Kon Tum) gần đây nổi tiếng là điểm đến mới đầy hứa hẹn cho những ai yêu thích du lịch sinh thái và khám phá. Nơi đây được mệnh danh là "Đà Lạt thứ hai" bởi khí hậu mát mẻ quanh năm, khung cảnh thiên nhiên hoang sơ. Latour Măng Đen sẽ mang đến trải nghiệm khó quên khi tham quan những địa điểm nổi tiếng, thưởng thức món ăn đặc sản núi rừng và tận hưởng không khí trong lành của vùng đất Tây Nguyên.

Khám phá chương trình tour Măng Đen thú vị tại Latour Măng Đen
Return to top