ClockThứ Sáu, 23/10/2015 16:18

Đồng chí Đinh Thế Huynh dự lễ truy điệu và an táng liệt sĩ tại Phú Lộc

TTH.VN - Chiều 23/10, Đoàn lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương, do đồng chí Đinh Thế Huynh, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương dẫn đầu đã dự lễ truy điệu và an táng 2 hài cốt liệt sĩ tại huyện Phú Lộc. 

Tại lễ truy điệu, đồng chí Đinh Thế Huynh, lãnh đạo Bộ Giao thông vận tải cùng các ban ngành của huyện Phú Lộc đã dâng hương và dành phút mặc niệm, tưởng nhớ các liệt sĩ đã hy sinh vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc.

Đ/c Đinh Thế Huynh dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ

Trong điếu văn tưởng nhớ công lao của các liệt sĩ vừa được Ban Chỉ huy Quân sự huyện Phú Lộc phối hợp với Đội 192 tìm kiếm và quy tập, lãnh đạo huyện Phú Lộc bày tỏ lòng biết ơn vô hạn trước sự hy sinh anh dũng của các liệt sĩ, đồng thời nguyện hứa: Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện Phú Lộc sẽ tiếp tục phấn đấu xây dựng Phú Lộc ngày càng giàu đẹp, xứng đáng với sự hy sinh của các liệt sĩ.

Trước đó, nhận được tin báo của Nhân dân, lực lượng phối hợp đã phát hiện và khai quật được 2 hài cốt cùng nhiều di vật của liệt sĩ tại cột mốc 173 của vườn Quốc gia Bạch Mã.

Dịp này, đồng chí Đinh Thế Huynh cũng khảo sát, chỉ đạo trực tiếp các đơn vị chức năng phối hợp với chính quyền địa phương tiến hành nâng cấp, tôn tạo Nghĩa trang Liệt sĩ thị trấn Phú Lộc. 

Huy Cường – Công Tuyển
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Một đối tượng trộm nhiều mộc bản khắc tranh đã bị Công an TP. Huế bắt giữ

Một đối tượng trộm nhiều mộc bản khắc tranh đã bị lực lượng nghiệp vụ Công an TP. Huế bắt giữ. Hiện, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Huế đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng này để tiếp tục điều tra, làm rõ. Công an TP. Huế đã thông tin với báo chí chiều 19/3.

Một đối tượng trộm nhiều mộc bản khắc tranh đã bị Công an TP Huế bắt giữ
Tận tụy với công việc, sôi nổi với phong trào

Gần 20 năm khoác trên mình sắc phục của người chiến sĩ Công an nhân dân, Thiếu tá Lê Nguyễn Hồng Thanh, Cảnh sát khu vực, phường Hương Văn (TX. Hương Trà) luôn hết mình với công việc, tận tụy phục vụ Nhân dân và nhiệt huyết trong các hoạt động, phong trào của đơn vị. Chị là một trong những cán bộ, chiến sĩ, đảng viên tiêu biểu của Hội Phụ nữ Công an tỉnh.

Tận tụy với công việc, sôi nổi với phong trào
Trách nhiệm vì cộng đồng

Tuổi trẻ công an toàn tỉnh đã có những hành động, việc làm ý nghĩa hướng về cộng đồng.

Trách nhiệm vì cộng đồng
Return to top