ClockThứ Bảy, 19/10/2019 12:48

“Đồng chí Nguyễn Chí Diểu với phong trào cách mạng ở Thừa Thiên Huế và Trung kỳ”

TTH.VN - Sáng 19/10, Viện Hồ Chí Minh và các Lãnh tụ của Đảng - Học viện Quốc gia Hồ Chí Minh, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức Hội thảo khoa học với chủ đề: “Đồng chí Nguyễn Chí Diểu với phong trào cách mạng ở Thừa Thiên Huế và Trung kỳ”.

Thực hiện tốt điều mong muốn của NgườiKỷ niệm 70 năm thành lập Trường trung học kháng chiến và 40 năm Trường THCS Nguyễn Chí DiểuTự hào mang tên Nguyễn Chí Diểu

PGS.TS Lê Văn Lợi, Vụ trưởng Vụ quản lý Khoa học Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh phát biểu tại hội thảo

PGS.TS Lê Văn Lợi, Vụ trưởng Vụ quản lý Khoa học Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh; PGS.TS Đỗ Văn Tuất, Phó Viện trưởng Viện Hồ Chí Minh và Các lãnh tụ của Đảng Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh; TS. Nguyễn Thái Sơn, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì hội thảo.

Tại hội thảo, các nhà khoa học, nhà nghiên cứu lịch sử đến từ Học viện Quốc gia Hồ Chí Minh, Viện Hồ Chí Minh và Các lãnh tụ của Đảng và Thừa Thiên Huế đã tập trung làm rõ sự ảnh hưởng, nhân tố tạo thành nhân cách, chí hướng cách mạng của đồng chí Nguyễn Chí Diểu.

Nhiều ý kiến cũng đã làm rõ hơn tuổi trẻ của đồng chí Nguyễn Chí Diểu; các hoạt động yêu nước, cách mạng đầu tiên của đồng chí Nguyễn Chí Diểu; những đóng góp của đồng chí Nguyễn Chí Diểu với phong trào cách mạng ở Thừa Thiên Huế và Trung kỳ; thân thế, sự nghiệp của đồng chí Nguyễn Chí Diểu…

Đây là dịp để các nhà khoa học, nhà nghiên cứu lịch sử, người dân trong và ngoài tỉnh hiểu hơn về những đóng góp của đồng chí Nguyễn Chí Diểu trong sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc và quê hương, đất nước.

Tin, ảnh: Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giao lưu Văn học Nghệ thuật Hà Nội - Huế - TP. Hồ Chí Minh

Sáng 21/3, tại Nhà khách Quốc hội (Hà Nội) diễn ra hội thảo “Văn học Nghệ thuật (VHNT) Hà Nội - Huế - TP. Hồ Chí Minh sau ngày đất nước thống nhất: Những vấn đề đặt ra và định hướng phát triển”. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động giao lưu văn hoá nghệ thuật do Liên hiệp các Hội VHNT của ba địa phương tổ chức.

Giao lưu Văn học Nghệ thuật Hà Nội - Huế - TP Hồ Chí Minh
Chuyển đổi số trong đào tạo nghề du lịch

Sáng 29/2, tại Trường cao đẳng Du lịch Huế diễn ra hội thảo quốc tế với chủ đề: “Chuyển đổi số trong đào tạo nghề du lịch”. Hội thảo có sự tham dự của đại diện từ Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; các chuyên gia trong và ngoài nước.

Chuyển đổi số trong đào tạo nghề du lịch
Return to top