ClockThứ Năm, 13/09/2018 17:25

Đóng góp 341 triệu đồng xây dựng Nhà Đại đoàn kết trên quần đảo Trường Sa

TTH.VN - Chiều 13/9, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP. Huế tổ chức Hội nghị tổng kết cuộc vận động ủng hộ, đóng góp “Xây dựng Nhà Đại đoàn kết các dân tộc trên quần đảo Trường Sa” năm 2018.

Vận động, tập hợp hiệu quả các tầng lớp Nhân dânCác địa phương phân bổ 1.500 tấn gạo do Hàn Quốc tài trợ đến người dânTặng quà Tết cho gia đình có chiến sĩ công tác tại Trường Sa

Nhiều  cá nhân, tổ chức  tham gia đóng, ủng hộ được tuyên dương lại hội nghị

Qua một tháng triển khai (1/8 - 31/8/2018), Mặt trận thành phố đã tiếp nhận sự ủng hộ của 81 tổ chức, cơ quan, đơn vị, cán bộ và Nhân dân trên địa bàn 26 phường với tổng số tiền hơn 341 triệu đồng.

Đây là hoạt động có ý nghĩa chính trị sâu sắc, trận trọng hướng về vùng biển biên cương, là phên giậu của tổ quốc. Những kết quả của cuộc vận động mà thành phố đã đạt được hôm nay là tình cảm của mỗi người dân TP. Huế giành cho biển đảo, thể hiện đậm nét tình cảm và trách nhiệm với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Mang trái tim đất liền đến với Trường Sa - Kỳ 6: Đảo chìm Cô Lin, ngọn lửa quyết tử còn cháy mãi

Cuộc đánh chiếm đảo Cô Lin của kẻ thù vào năm 1988 đã thất bại trước sự anh dũng, kiên cường, bất khuất của các chiến sĩ Hải quân. Hình ảnh con tàu HQ 505 huyền thoại bốc cháy thành ngọn lửa quyết tử để giữ được đảo Cô Lin luôn in hằn trong trí nhớ người dân Việt Nam. Cô Lin ngày xưa kiên cường, Cô Lin ngày nay luôn chắc tay súng, thường trực cảnh giác để canh giữ trời biển. Gió biển vẫn mát rượi thổi vào đảo như tình yêu quê hương…

Mang trái tim đất liền đến với Trường Sa - Kỳ 6 Đảo chìm Cô Lin, ngọn lửa quyết tử còn cháy mãi
Mang trái tim đất liền đến với Trường Sa - Kỳ 3: Đảo xanh Song Tử Tây

Bốn giờ sáng, chúng tôi lên boong, tàu chầm chậm tiếp cận đảo Song Tử Tây. Trong tờ mờ sương, đảo hiện ra dưới ánh trăng thượng huyền lá lúa. Ánh đèn của ngọn hải đăng đang nhấp nháy, báo hiệu cuộc sống bình yên của cư dân trên đảo. Rồi bình minh, Song Tử Tây hiện lên trong nắng một đô thị xanh, rất đẹp giữa trùng khơi sóng vỗ.

Mang trái tim đất liền đến với Trường Sa - Kỳ 3 Đảo xanh Song Tử Tây
Mang trái tim đất liền đến với Trường Sa - Kỳ 2: Dàn đồng ca chào người lên đường và ký ức thủy thủ

Trong chúng ta, hẳn nhiều người đã nghe nhiều câu chuyện về tình đồng chí, đồng đội của những người lính. Dẫu vậy, khi bản thân chúng tôi chứng kiến, mới thấy mọi điều quá đỗi bất ngờ, bình dị mà thiêng liêng. Những người lính đối đãi với nhau rất chân tình và ứng xử với Nhân dân hết sức chu đáo.

Mang trái tim đất liền đến với Trường Sa - Kỳ 2 Dàn đồng ca chào người lên đường và ký ức thủy thủ

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top