ClockThứ Bảy, 21/12/2019 08:53

Đồng hành, chia sẻ

TTH - Trong chuỗi hoạt động của Tháng Tri ân khách hàng năm 2019, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa nhằm đưa hình ảnh của ngành điện đến gần hơn với khách hàng.

Ưu tiên nguồn lực đầu tư phát triển lưới điện

Gặp mặt khách hàng cơ sở sử dụng năng lượng trọng điểm trên địa bàn

Đầu tháng 11/2019, Giám đốc công ty Hà Thanh Long đã đến Bệnh viện Trung ương Huế, trao tận tay 2 phần quà trị giá 20 triệu đồng cho 2 bệnh nhi ung thư; đồng thời trao 9 phần quà và 20 triệu đồng tiền mặt đến các em học sinh - sinh viên vượt khó học giỏi. Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa nhằm chia sẻ khó khăn, tiếp sức cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Một trong những hoạt động thiết thực nữa đó là chương trình “Vệ sinh trạm biến áp miễn phí” và hỗ trợ kiểm tra, sửa chữa miễn phí hệ thống điện nội bộ cho hơn 60 khách hàng là phụ tải sản xuất công nghiệp, kinh doanh lớn. Trong đó, ưu tiên các doanh nghiệp đã và đang tham gia thực hiện tốt chương trình Điều chỉnh phụ tải điện (Demand Response – DR) năm 2019.

Với tiêu chí nâng cao độ tin cậy cung cấp điện, giảm thiểu tối đa thời gian mất điện cho khách hàng, chương trình vệ sinh trạm biến áp được thực hiện bằng công nghệ vệ sinh hotline với ưu điểm là vừa đảm bảo an toàn đối với người lao động trực tiếp, vừa không làm gián đoạn việc cung cấp điện, thời gian được rút ngắn và hiệu quả hơn trong công tác bảo trì, bảo dưỡng, tăng sự hài lòng đối với khách hàng sử dụng điện.

Phó Giám đốc công ty, ông Nguyễn Đại Phúc thông tin, với tổng kinh phí hơn 700 triệu đồng, Tháng Tri ân khách hàng năm 2019 triển khai từ tháng 10-12/2019 với nhiều hoạt động thiết thực. Trong đó, nổi bật là chương trình “Thắp sáng niềm tin” với hoạt động sửa chữa hệ thống điện sinh hoạt, thay thế bóng đèn, bảng điện miễn phí cho 200 gia đình thương binh liệt sĩ, hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Các chương trình ưu đãi cho các khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt, tặng quà cho các khách hàng sử dụng điện có sản lượng lớn và thanh toán không dùng tiền mặt trong năm 2019, tổ chức tuần lễ hồng hiến máu nhân đạo được liên tục triển khai nhằm hướng tới cộng đồng, đưa hình ảnh ngành điện ngày càng trở nên gần gũi, trách nhiệm, từ đó kêu gọi sự ủng hộ, chia sẻ của xã hội với ngành điện.

Cùng với nâng cao chất lượng dịch vụ, việc tổ chức các hoạt động tri ân là dịp để CBCNV ngành điện cảm ơn khách hàng sử dụng điện, tiếp thêm động lực để ngành điện lắng nghe, nắm bắt rõ tâm tư, nguyện vọng của người dân nhằm phục vụ khách hàng chu đáo và chuyên nghiệp.

Bài, ảnh: Thanh Hương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tăng cường giải pháp đảm bảo cấp điện cho mùa khô năm 2024

Nhằm đảm bảo cung ứng điện mùa khô năm 2024, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế (PC TTH) đã và đang triển khai đồng bộ các phương án, sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống, đảm bảo cung cấp điện ổn định và liên tục, góp phần vào phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương.

Tăng cường giải pháp đảm bảo cấp điện cho mùa khô năm 2024
Return to top