ClockThứ Hai, 08/10/2018 20:32

Đồng hành cùng chính quyền, tạo đồng thuận trong dân

TTH - Chiều 8/10, chủ trì cuộc họp báo thường kỳ, Chánh Văn phòng UBND tỉnh Hoàng Ngọc Khanh cho biết, thời gian tới tỉnh sẽ triển khai nhiều dự án, đề án có tầm ảnh hưởng rộng lớn, liên quan đến nhiều người dân.

Xây dựng lộ trình để giải quyết tốt hơn kiến nghị của cử triBảo vệ và tạo điều kiện cho báo chí hoạt động

Vì vậy, mong muốn các cơ quan thông tấn báo chí tiếp tục đồng hành cùng chính quyền tỉnh, tích cực tuyên truyền sâu rộng, tạo sự đồng thuận trong dân, giúp tỉnh hoàn thành các mục tiêu đề ra.

Một số dự án lớn đã và đang triển khai là việc di dời dân cư, giải phóng mặt bằng tại khu vực 1 di tích Kinh thành Huế với 4.200 hộ dân, tổng kinh phí hơn 4.160 tỷ đồng; mở rộng Cảng hàng không Quốc tế Phú Bài; đẩy nhanh tiến độ dự án quy hoạch chi tiết hai bờ sông Hương và mạng lưới kết nối tuyến đường bộ nam sông Hương; hầm đường bộ Hải Vân giai đoạn 2; vận động toàn dân xây dựng Thừa Thiên Huế sáng- xanh- sạch- không rác thải…

Tại cuộc họp, lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh và các sở, ngành, địa phương đã trả lời các câu hỏi của báo giới liên quan đến các vụ việc phá rừng ở A Lưới, Phú Lộc; khai thác cát trái phép trên sông Hương; quản lý an toàn vật liệu nổ công nghiệp… Đồng thời, các cơ quan báo chí cũng đóng góp, hiến nhiều kế sách cho lãnh đạo tỉnh nhằm làm tốt hơn nữa công tác quản lý nhà nước trên các lĩnh vực, làm cho Huế ngày càng phát triển và đẹp hơn.

Thái Bình

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đồng hành cùng chi hội trưởng

Đề xuất tăng phụ cấp cho chi hội trưởng (CHT), đổi mới các phong trào để thu hút hội viên, cùng các CHT nắm bắt tình hình, hoàn cảnh chị em để có cách giúp đỡ hợp lý, kịp thời... là cách mà hội liên hiệp phụ nữ (LHPN) các cấp và chính quyền địa phương đồng hành cùng các CHT trong việc xây dựng và phát triển phong trào phụ nữ trên toàn tỉnh.

Đồng hành cùng chi hội trưởng
Gửi yêu thương trên thao trường

Ngày 29/3, Tại Tiểu đoàn 1, Trung đoàn 6, Hội Phụ nữ Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh phối hợp với Hội phụ nữ các đơn vị Quân đội đứng chân trên địa bàn tỉnh, Hội Liên hiệp phụ nữ các huyện, thị xã, thành phố tổ chức chương trình Đồng hành cùng chiến sĩ mới – Gửi yêu thương trên thao trường, Khâu áo chiến sĩ và bữa cơm ấm lòng tình mẹ.

Gửi yêu thương trên thao trường
Gắn kết giữa người dân và chính quyền

Chi trả dịch vụ môi trường rừng (DVMTR) đã thực sự tạo cơ hội gắn kết các chủ rừng là cộng đồng, nhóm hộ và hộ gia đình với chính quyền và các tổ chức nhà nước về lâm nghiệp... góp phần nâng cao nhận thức, năng lực quản lý, bảo vệ rừng cho người dân.

Gắn kết giữa người dân và chính quyền
Áo xanh “phủ sóng” tình nguyện dịp Tết

Vận động các nguồn lực xã hội tổ chức những chương trình, hoạt động ý nghĩa giúp đỡ thanh thiếu nhi và bà con nhân dân vùng khó khăn là mục tiêu của tuổi trẻ Thừa Thiên Huế trong dịp Tết Nguyên đán năm nay.

Áo xanh “phủ sóng” tình nguyện dịp Tết
Return to top