ClockThứ Sáu, 17/03/2017 22:18

Đồng hành cùng trẻ em nghèo

TTH - Sáng 17/3, Hội Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh triển khai kế hoạch phối hợp với các đơn vị liên quan về bảo vệ và thực hiện quyền trẻ em.

Theo đó, các đơn vị  sẽ phối hợp tổ chức các lớp tập huấn về kỹ năng bảo vệ quyền trẻ em, diễn đàn lắng nghe trẻ em nói, tập huấn truyền thông về lĩnh vực phòng chống HIV/AIDS, hội thi làm cha mẹ tốt và chương trình đồng hành cùng trẻ em có hoàn cảnh khó khăn…

Ngoài ra, Hội Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh sẽ tổ chức nhiều chương trình dành cho trẻ em nghèo, các diễn đàn để trẻ em được bày tỏ nguyện vọng, tham gia đề xuất các ý kiến liên quan đến quyền trẻ em. Chương trình tiếp sức đến trường, kết nối yêu thương, tặng áo ấm mùa đông cho trẻ em các huyện miền núi… sẽ hỗ trợ thiết thực để giúp học sinh nghèo có cơ hội đến trường.

Huế Thu

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đồng hành cùng chi hội trưởng

Đề xuất tăng phụ cấp cho chi hội trưởng (CHT), đổi mới các phong trào để thu hút hội viên, cùng các CHT nắm bắt tình hình, hoàn cảnh chị em để có cách giúp đỡ hợp lý, kịp thời... là cách mà hội liên hiệp phụ nữ (LHPN) các cấp và chính quyền địa phương đồng hành cùng các CHT trong việc xây dựng và phát triển phong trào phụ nữ trên toàn tỉnh.

Đồng hành cùng chi hội trưởng
Gửi yêu thương trên thao trường

Ngày 29/3, Tại Tiểu đoàn 1, Trung đoàn 6, Hội Phụ nữ Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh phối hợp với Hội phụ nữ các đơn vị Quân đội đứng chân trên địa bàn tỉnh, Hội Liên hiệp phụ nữ các huyện, thị xã, thành phố tổ chức chương trình Đồng hành cùng chiến sĩ mới – Gửi yêu thương trên thao trường, Khâu áo chiến sĩ và bữa cơm ấm lòng tình mẹ.

Gửi yêu thương trên thao trường

TIN MỚI

Return to top