ClockThứ Sáu, 15/06/2018 10:42

Đồng hồ báo thức phát ra mùi hương

TTH - Sau ba tiếng giới thiệu và thuyết phục, các nhà sáng tạo tham gia chương trình huy động vốn của tổ chức Kickstarter vừa chính thức được chấp thuận phát triển đồng hồ báo thức phát ra mùi hương.

Đồng hồ thông minh Gear S3 bắt đầu hỗ trợ Samsung PayĐồng hồ Big Ben hoạt động trở lại trong những dịp kỷ niệm đặc biệt của quốc giaĐồng hồ thông minh mới của Google dành cho tín đồ thời trang, không phải dân công nghệ

Đồng hồ báo thức thông minh SensorWake Trio. Ảnh: Asiaone

Đồng hồ báo thức thông minh này có tên gọi là SensorWake Trio, được sản xuất với tính năng phát ra hương thơm của nhiều loại đồ ăn, thức uống như: bánh quy, cà phê, nước hoa quả. Một phút sau khi phát ra mùi hương, chiếc đồng hồ cũng sẽ phát tín hiệu đèn để hỗ trợ đánh thức con người.

Khi mùi hương và ánh sáng không đủ để thực hiện chức năng đánh thức trong 2 phút, đồng hồ SensorWake Trio sẽ ngay lập tức phát ra một bản nhạc để kích thích sự thu hút và đánh thức người sử dụng. Mặc dù không thể tùy chỉnh âm lượng, song người dùng vẫn có thể chọn 1 trong 10 mùi hương có sẵn để dùng cho đồng hồ.

Với việc giành được khoảng đầu tư trị giá hơn 29.000 USD, dự án được xem là một trong những bước đột phá của con người về tận dụng công nghệ hiện đại. Hiện đội ngũ sáng tạo đang nhanh chóng tiến đến công đoạn sản xuất hàng loạt để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

HẠNH NHI

(Lược dịch từ AP News, Korea Rehald & Asiaone)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thông tin doanh nghiệp
Đồng hồ Replica 11: Thông tin toàn tập từ A đến Z

Đồng hồ Replica 11 ngày càng trở nên quen thuộc với đông đảo khách hàng Việt. Nếu so sánh với hành chính hãng sản xuất tại Thụy Sĩ, đồng hồ Replica được xem như bản sao hoàn hảo về cả thiết kế bên ngoài và bộ máy bên trong. Tại King Replica, khách hàng có thể dễ dàng tìm ra mẫu đồng hồ ưng ý nhất, giá thành cạnh tranh.

Đồng hồ Replica 11 Thông tin toàn tập từ A đến Z
Thông tin doanh nghiệp:
Đồng hồ Rolex - Biểu tượng địa vị của giới Thượng lưu Việt

Rolex không chỉ đơn giản là một chiếc đồng hồ, nó là biểu tượng của quyền lực, địa vị xã hội và thành công cá nhân. Được thành lập vào năm 1905 tại Thụy Sĩ, Rolex đã từng bước xây dựng một thương hiệu có uy tín không tưởng, trở thành một trong những tên tuổi hàng đầu trong ngành đồng hồ thế giới.

Đồng hồ Rolex - Biểu tượng địa vị của giới Thượng lưu Việt
Màu của sen Huế

Tưởng chỉ mỗi người xứ này mới mong chờ mùa sen thơm ngát hương ngày mới, hoặc thư thả thưởng thức chén chè hạt sen bùi bùi đậm dư vị của Huế.

Màu của sen Huế

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top