ClockThứ Sáu, 15/04/2016 14:46

Đồng hồ Gear S2 đã có thể kết nối với iPhone

Ứng dụng Gear Manager cho iOS xuất hiện bản thử, cho phép đồng hồ thông minh của Samsung giao tiếp với smartphone của Apple.

Thông báo trên iPhone được đẩy sang Gear S2

Đầu năm 2016, nhà sản xuất Hàn Quốc hứa hẹn mở rộng kết nối smartwatch Gear S2 với iPhone trong năm nay, thay vì chỉ dùng được với các mẫu Android. Trong lộ trình thực hiện, phần mềm Gear Manager cho iOS đã được chia sẻ ra ngoài, trước khi Samsung tung bản chính thức lên App Store.

Người dùng cần tải ứng dụng rồi cài đặt lên iPhone thông qua iTunes trên máy tính. Do Gear Manager trên iOS chưa phải bản chính thức nên cần thêm bước xác nhận trong mục Device Management. Sau khi hoàn thành, việc kết nối đồng hồ thông minh cao cấp nhất của Samsung với iPhone thực hiện tương tự như trên các máy Android.

Thử nghiệm cho thấy Gear S2 hoạt động tốt với điện thoại của Apple. Các tính năng chính đều đã sử dụng được, thông báo đến iPhone được đẩy tức thì sang đồng hồ thông minh. Theo TheVerge, Samsung sẽ chính thức hỗ trợ Gear S2 với iPhone vào cuối tháng này.

Số hóa kết nối thành công Gear S2 với iPhone thông qua ứng dụng Gear Manager.

Trong các mẫu đồng hồ thông minh của Samsung, Gear S2 được đánh giá cao nhất về kiểu dáng. Trong khi mẫu Gear S2 thường có thiết kế hiện đại, trẻ trung với dây cao su, thì Gear S2 Classic lại có kiểu dáng cổ điển, giống với đồng hồ truyền thống hơn, dây bằng da thật.

Sản phẩm có mặt hiển thị dạng tròn, màn hình cảm ứng kích thước 1,2 inch. Gear S2 chạy hạy hệ điều hành Tizen OS với điểm độc đáo là vòng xoay điều hướng quanh mặt cùng hai nút Home và Back nằm ở cạnh bên cho phép truy cập vào các thông báo và ứng dụng nhanh chóng, dễ dàng.

Samsung Galaxy Gear S2 được bán ra với giá 6,5 triệu đồng còn model Gear S2 Classic đắt hơn 1 triệu đồng.

Lê Thiều (theo vnexpress.net)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giải mã sức hút iPhone chính hãng giá tốt tại cửa hàng Di Động Xanh Đà Nẵng

Một chiếc điện thoại với thiết kế sang trọng, đẳng cấp cùng hiệu năng mạnh mẽ có lẽ là mong muốn của bất kỳ tín đồ công nghệ nào. Các dòng máy flagship, các phiên bản cao cấp cũng vì thế mà nhận được sự quan tâm đặc biệt. Và trên đường đua này thì không thể nào bỏ qua iPhone đến từ “đế chế công nghệ” Apple. Vậy hãy cùng giải mã sức hút iPhone chính hãng giá tốt tại cửa hàng Di Động Xanh Đà Nẵng nhé.

Giải mã sức hút iPhone chính hãng giá tốt tại cửa hàng Di Động Xanh Đà Nẵng

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top