ClockThứ Năm, 18/11/2021 14:29

Đồng hồ nam Casio - chinh phục đỉnh cao cho phái mạnh

Kể từ khi ra đời đến nay mẫu đồng hồ nam Casio chưa bao giờ hết hot. Chiếc đồng hồ này dần trở thành món phụ kiện cần thiết của nhiều nam giới hiện nay bởi thiết kế độc đáo và giá thành vừa phải.

Như các bạn đã biết đồng hồ đeo tay Nhật Bản luôn nổi tiếng với công nghệ hiện đại, chất lượng tốt. Trong đó sẽ không thể không nói đến đồng hồ nam Casio. Đây là mẫu đồng hồ đem về doanh thu tương đối lớn cho thương hiệu Casio. Nếu bạn cũng đang quan tâm về mẫu đồng hồ đeo tay này, hãy chú ý đón xem những thông tin sau đây.

Tìm hiểu vài nét về đồng hồ Casio

Thương hiệu đồng hồ Casio đã không còn quá lạ lẫm với nhiều người Việt Nam và thị trường Châu Á. Đây là một nhãn hàng không chỉ nổi tiếng ở thương hiệu đồng hồ mà còn rất nhiều các sản phẩm điện tử khác như: máy tính, nhạc cụ, thiết bị âm thanh…Cho thấy sự ảnh hưởng của mình trong các lĩnh vực công nghệ điện tử.

Thời điểm đồng hồ Casio ra đời là vào năm 1974, với sản phẩm đầu tiên mang tên là Casiotron. Từ đó đến bây giờ hãng đã không ngừng phát triển công nghệ và nghiên cứu sáng tạo ra những mẫu đồng hồ mới. Đưa thương hiệu của mình trở nên thân thuộc trên trường quốc tế.

Các dòng sản phẩm của Casio khá đa dạng và phong phú, toàn bộ đều sử dụng những vật liệu có độ bền cao. Trong đó phải kể tên các dòng sản phẩm sau: G- Shock, Baby G, Casio Sheen, Edifice...Mỗi dòng có một điểm mạnh khác nhau và chuyên dùng cho những đối tượng không giống nhau. Ví dụ như G Shock là sản phẩm chuyên dụng hướng vào đối tượng nam giới. Còn Baby G thì là mẫu đồng hồ thiên nhiều hơn về nữ giới.

Lý do mà phái mạnh luôn ưu ái mẫu đồng hồ nam Casio

Các mẫu đồng hồ nam Casio luôn được coi là đồng hồ quốc dân dành cho nhiều đối tượng nam giới, ở mọi độ tuổi. Vậy điều gì giúp sự thống trị này được dài lâu đến vậy, cụ thể là:

  • Sự phá cách trong thiết kế

Đây là điểm đầu tiên hết sức thu hút nam giới, các thiết kế của đồng hồ nam Casio rất độc đáo và phá cách. Sẽ không còn là những mẫu đồng hồ thiết kế mỏng, mềm mại và sắc nét. Thay vào đó là cách thiết kế gồ ghề, đồ sộ và cực ngầu. Mang đến cho nam giới sự mới lạ, thích thú và khác biệt so với nhiều mẫu đồng hồ khác.

  • Tuổi thọ bền bỉ theo thời gian

Đồng hồ nam Casio được làm từ những vật liệu chất lượng, được tuyển chọn kỹ trên thị trường. Các vật liệu đó gồm thép không gỉ chống va đập, kính sapphire, công nghệ mạ PVD. Theo đánh giá tùy từng loại mà tuổi thọ sẽ khác nhau, trung bình từ 2 đến 6 năm. Nhờ vậy người dùng sẽ không phải lo lắng về vấn đề bảo hành và sửa chữa.

  • Giá thành hợp lý

Giá của các mẫu đồng hồ nam Casio khá là mềm, với đa dạng các mức giá khác nhau. Nếu bạn đang muốn sở hữu dòng sản phẩm này chỉ cần bỏ ra khoảng 1 triệu là đã có thể có được nhiều mẫu đồng hồ khác nhau. Còn những dòng đồng hồ có mức giá cao hơn thì đi đôi với các chức năng được nâng cấp hơn. Và những phiên bản giới hạn cũng chính là sản phẩm được nhiều nam giới ưa chuộng với một mức giá tương xứng.

  • Kết hợp được nhiều trang phục

Các dòng sản phẩm Casio nam được phát triển tương đối phong phú. Do đó mà phái nam có thể có nhiều ý tưởng trong việc kết hợp trang phục khác nhau. Nếu là ưa thích phong cách thể thao, năng động thì lựa chọn các sản phẩm của G shock. Còn trường hợp bạn theo đuổi phong cách của những doanh nhân, công sở, nơi sang trọng thì nên chọn các dòng của Edifice. Mỗi dòng đồng hồ sẽ cho ra những phong cách nổi bật và phù hợp với phái mạnh.

Gợi ý địa chỉ bán đồng hồ nam Casio uy tín

Việc mua đồng hồ nam casio chính hãng luôn là điều rất khó khăn đối với nhiều khách hàng. Bởi thị trường làm hàng giả, hàng nhái đồng hồ casio luôn sôi động. Để quý khách hàng bớt được nỗi lo tìm được một địa chỉ chính hãng. Chúng tôi xin gợi ý đến bạn một địa chỉ bán đồng hồ chính hãng uy tín và chất lượng đó là WatchStore.

Những lý do mà khách hàng nên chọn WatchStore

  • Tất cả sản phẩm đồng hồ đều có nguồn gốc rõ ràng, xuất xứ minh bạch, phân phối bởi các thương hiệu có tiếng trên thị trường đồng hồ như Nhật Bản, Thụy Sỹ.
  • Các dòng sản phẩm đồng hồ luôn đa dạng về diện mạo, thiết kế, chất liệu gia công, màu sắc. Mang đến sự lựa chọn phong phú cho người yêu thích và đam mê đồng hồ
  • Chế độ bảo hành, hậu mãi rất tốt, khi mua hàng luôn kèm đầy đủ phụ kiện từ sổ hướng dẫn, thẻ bảo hành, mang đến niềm tin tuyệt đối cho người mua sắm.
  • Tư vấn viên luôn nhiệt tình, có kiến thức về đồng hồ sẽ hướng dẫn khách hàng tận tình và chu đáo để tìm ra sản phẩm phù hợp.

Tham khảo ngay hàng ngàn mẫu đồng hồ nam Casio chính hãng tại WatchStore tại 3 chi nhánh trên toàn quốc:

Hệ thống cửa hàng

Store 1: 228 Lê Thanh Nghị, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội

Store 2: 120 Trưng Nữ Vương, Đà Nẵng

Store 3: 51 Trần Quốc Hoàn, Q.Tân Bình, TP.HCM

Hotline 24/7: 093.189.2222

ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chinh phục Asian Cup

Đầu năm 2024, cả V. League và hạng Nhất lại có thêm đợt nghỉ dài ngày. Lý do là để HLV Philippe Troussier lấy quân chuẩn bị cho Vòng Chung kết (VCK) Asian Cup 2023.

Chinh phục Asian Cup
Thông tin doanh nghiệp:
Đâu là cách nền tảng Carpla chinh phục thị trường xe ô tô cũ Việt Nam?

Thời gian gần đây, thị trường ô tô cũ tại nước ta trở nên sôi động bởi ngày càng có thêm nhiều đơn vị chuyên nghiệp trong ngành tham gia. Tuy nhiên, phần lớn showroom mới chỉ dừng lại ở quy mô vừa và nhỏ cả về số lượng xe, không gian trưng bày cũng như hạn chế về dịch vụ, chưa thực sự đáp ứng tốt nhu cầu khách hàng. Theo đó, Carpla - Nền tảng mua bán xe ô tô đã qua sử dụng lớn nhất Việt Nam ra đời mang tới trải nghiệm toàn diện nhất tới khách hàng trên phạm vi toàn quốc.

Đâu là cách nền tảng Carpla chinh phục thị trường xe ô tô cũ Việt Nam
Chờ chinh phục đường chạy Bạch Mã

Sau thành công giải chạy đầu tiên, Vườn Quốc gia (VQG) Bạch Mã sẽ tổ chức giải chạy tiếp theo và được nâng cự ly lên. Thông tin này không những được nhiều vận động viên chạy bộ (runner) trên địa bàn tỉnh đón nhận một cách phấn khích mà với nhiều runner ngoại tỉnh lẫn quốc tế tỏ ra hào hứng, chờ đợi. Điều gì đã cuốn hút những chân chạy ở cung đường đèo dốc này?

Chờ chinh phục đường chạy Bạch Mã
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Bánh cốm Bảo Minh chinh phục khách hàng với 3 vị bánh ngon ngất ngây

​Xã hội ngày càng phát triển có rất nhiều mẫu bánh kẹo mới ra đời. Tuy vậy những loại bánh được xem là đặc sản, là biểu tượng của mỗi vùng miền vẫn luôn được gìn giữ và phát triển. Công ty Bảo Minh chính là nơi chuyên sản xuất bánh kẹo truyền thống chất lượng đặc biệt là bánh cốm Hàng Than. Với 3 vị bánh được yêu thích thương hiệu Bảo Minh ngày càng mở rộng trên thị trường.

Bánh cốm Bảo Minh chinh phục khách hàng với 3 vị bánh ngon ngất ngây

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top