ClockThứ Bảy, 19/05/2018 09:24

Đồng hồ thông minh Gear S3 bắt đầu hỗ trợ Samsung Pay

Ứng dụng thanh toán trên thiết bị di động của Samsung đã được hỗ trợ trên mẫu smartwatch mới nhất của hãng là Gear S3.

Samsung bất giờ giới thiệu đồng hồ Gear S3 Frontier TUMI Special EditionSamsung Gear S3 vừa ra mắt có gì đặc biệt?Lựa chọn dây đeo mới cho Samsung Gear S3

Người dùng có thể dùng Gear S3 để thanh toán bằng Samsung Pay.

Ra mắt thị trường Việt Nam vào cuối năm 2017, Samsung Pay lúc đầu chỉ hỗ trợ trên các dòng smartphone cao cấp Galaxy S hay Note. Đến nay ứng dụng này đã được mở rộng tính năng cho phép người dùng kết nối các smartphone Samsung với đồng hồ thông minh Gear S3 để thanh toán bằng cách chạm đồng hồ vào máy POS. Samsung cũng dự định mở rộng hỗ trợ ứng dụng này lên các dòng sản phẩm di động khác của hãng. Samsung Pay hiện có đến 400.000 lượt người dùng đăng ký và có tới 500.000 giao dịch thành công.

Tại thị trường Việt Nam, Gear S3 có hai phiên bản với thiết kế khác nhau nhưng có cùng mức giá 7,99 triệu đồng. Chúng có thiết kế như đồng hồ truyền thống với màn hình cảm ứng tròn, pin lên tới 3 ngày cùng vỏ chống nước đạt chuẩn IP68. Trong hai phiên bản, Gear S3 Frontier gây chú ý hơn nhờ thiết kế thể thao, nam tính.

Dù không có khe cắm sim, đồng hồ thông minh của Samsung có khả năng nhận, thực hiện cuộc gọi khá dễ dàng từ smartphone, kể cả điện thoại Android lẫn iOS, nhờ kết nối Bluetooth và Wi-Fi. Gear S3 được tích hợp microphone chống ồn và loa như điện thoại. Thậm chí, trong trường hợp khẩn cấp, đồng hồ còn có thể gửi vị trí định vị GPS cho người thân để cầu cứu. Người dùng cũng có thể kết nối tai nghe không dây để đàm thoại cũng như nghe nhạc từ đồng hồ.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phẫu thuật tim miễn phí cho 13 trẻ em Gia Lai

Chiều 28/3, Trung tâm Tim mạch, Bệnh viện Trung ương Huế tiến hành phẫu thuật cho nhóm bệnh nhi Gia Lai. Đây là các trường hợp được Quỹ Friedens Kinder (Đức) tài trợ chi phí mổ.

Phẫu thuật tim miễn phí cho 13 trẻ em Gia Lai
Hàn Quốc sẽ mở rộng hỗ trợ tài chính cho các nước đang phát triển

Theo Ủy ban Dịch vụ Tài chính Hàn Quốc (FSC), Hàn Quốc sẽ mở rộng các hoạt động của hội đồng hợp tác tài chính quốc tế của quốc gia này nhằm hỗ trợ tốt hơn cho việc mở rộng ra nước ngoài của các doanh nghiệp địa phương, cũng như giúp phát triển lĩnh vực tài chính của các quốc gia khác.

Hàn Quốc sẽ mở rộng hỗ trợ tài chính cho các nước đang phát triển
Lập kế hoạch sử dụng vốn phục hồi sinh kế cho 1.000 nữ nông dân

Ngày 21/3, Ban điều hành Dự án phục hồi sinh kế sau COVID-19 cho nữ nông dân tại các xã khó khăn đã tổ chức tập huấn cho 170 người ở xã Phú Diên, Phú Vang. Hoạt động có sự tham gia, giám sát của Hội Chữ thập đỏ tỉnh, cán bộ dự án Oxfam, giảng viên trung tâm dịch vụ nông nghiệp huyện.

Lập kế hoạch sử dụng vốn phục hồi sinh kế cho 1 000 nữ nông dân

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top