ClockChủ Nhật, 12/02/2017 14:35

Động thổ khối phức hợp cao tầng dự án The Manor Crown Huế

TTH.VN - Ngày 12/12, Công ty Cổ phần Bất động sản Minh Điền Vital (thành viên của Tập đoàn BITEXCO) tổ chức lễ động thổ khối phức hợp cao tầng dự án The Manor Crown Huế và ra quân đầu năm.

Cán bộ công nhân viên công ty tham gia lễ động thổ và ra quân đầu năm

Khối phức hợp tọa lạc tại vị trí vàng ngay trung tâm thành phố, nằm trên đường Tố Hữu rộng 60m. Tòa nhà gồm 18 tầng với diện tích 1ha, mật độ xây dựng 52%. Theo thiết kế, khối phức hợp cao tầng gồm nhà phố thương mại (shophouse) 4 tầng ở khối đế; trung tâm thương mại, rạp chiếu phim, gym, spa, nhà hàng, hồ bơi tại tầng 5 và trên mái của tầng 5; các căn hộ cao cấp từ tầng 6 đến tầng 18. Dự kiến tòa nhà sẽ hoàn thành vào quý II/2018. Trước đó, Công ty Cổ phần Bất động sản Minh Điền Vital đã xây dựng xong phần thô 43 căn nhà phố thương mại (shophouse) và 24 căn biệt thự song lập và đang trong giai đoạn chuẩn bị hoàn thiện để bàn giao cho khách hàng từ Quý 2 năm 2017.

Phối cảnh giai đoạn 2 dự án The Manor Crown Huế

Theo ông Vũ Tuấn Anh – Tổng Giám đốc Công ty Minh Điền Vital, dự án The Manor Crown Huế là khu đô thị được thiết kế theo phong cách tân cổ điển như một chiếc vương miện nhưng vẫn hài hòa, thân thiện với những đường nét kiến trúc tinh tế, tái hiện kiến trúc đô thị cổ Châu Âu. Các tòa nhà, biệt thự được sắp xếp, quy hoạch đan xen với các công viên, đưa khu đô thị hòa nhập với thiên nhiên, mang đến môi trường sống hoàn toàn khác biệt từ trước đến nay. 

Tin, ảnh: Hoàng Loan

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cuộc sống như mơ ở khu đô thị đáng sống nhất TP. Huế

Trái ngược với không khí ồn ào, phô trương, náo nhiệt tại các con phố buôn bán, mặc dù nằm ngay mặt tiền đường Tố Hữu nhưng cuộc sống của các cư dân tại khu đô thị The Manor Crown Huế vừa sang trọng, đầy đủ tiện nghi đẳng cấp nhưng rất thanh bình, yên ả.

Cuộc sống như mơ ở khu đô thị đáng sống nhất TP Huế
­THE MANOR CROWN HUẾ:
Không gian sống trong mơ cho gia đình 3 thế hệ tại trung tâm Cố đô

Với kiến trúc châu Âu sang trọng, tọa lạc giữa trung tâm hành chính mới của thành phố Huế, không gian khu căn hộ phức hợp cao tầng dự án The Manor Crown Huế khá đặc biệt. Trong đó, các căn hộ 3 phòng ngủ được thừa hưởng những lợi thế tối ưu nhất.

Không gian sống trong mơ cho gia đình 3 thế hệ tại trung tâm Cố đô

TIN MỚI

Return to top