ClockThứ Bảy, 01/05/2021 09:32

Động viên gia đình nam sinh tử vong sau khi bơi ra biển cứu bạn

TTH.VN - Sáng 1/5, đại diện Trường đại học (ĐH) Khoa học, ĐH Huế cho biết, đại diện nhà trường và Khoa Công nghệ thông tin đã ra Nghệ An để thăm hỏi, động viên, chia buồn cùng gia đình nam sinh viên tử vong sau khi bơi ra biển cứu bạn.

Một thanh niên tử vong dưới mương nướcKêu gọi chia sẻ khó khăn với gia đình có 2 con nhỏ tử vong vì đuối nướcMột thanh niên tử vong dưới mương nước do tự ngã xe

Theo đại diện nhà trường, vụ việc đáng tiếc xảy ra vào chiều 30/4, Nguyễn Văn Nh. (SN 1998, trú tại huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An, hiện đang là sinh viên năm 4, ngành Công nghệ thông tin, Trường ĐH Khoa học) đang tắm tại bãi biển Thuận An thì phát hiện 3 bạn nữ trong nhóm bị đuối nước, sóng cuốn xa bờ nên bơi đến ứng cứu. Tuy nhiên, sau khi cứu bạn, Nh. bị đuối nước tử vong.

Theo các nhân chứng, đang tắm, Nh. phát hiện 3 bạn trong nhóm kêu cứu vì bị sóng biển đánh xa ra khỏi bờ. Lập tức, Nh. bơi ra cứu. Điều không may là dù đưa được các bạn nữ vào gần bờ, nhưng do đuối sức và gặp phải sóng lớn, nam sinh bị nước biển cuốn trôi. Đội cứu hộ biển Thuận An đã huy động lực lượng, tìm kiếm nạn nhân. “Tuy sau đó đã tìm được Nh. nhưng không may nạn nhân đã tử vong do đuối nước”, một người kể lại.

Hiện thi thể nạn nhân đã được người thân đưa về quê nhà để lo hậu sự. Theo đại diện Phòng Đào tạo ĐH và Công tác sinh viên Trường ĐH Khoa học, ĐH Huế, trong sáng 1/5, đại diện nhà trường và Khoa Công nghệ thông tin đã ra Nghệ An để thăm hỏi, động viên, chia buồn cùng gia đình nam sinh viên xấu số.

M.Tâm

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trang bị kỹ năng và nâng cao ý thức phòng, chống đuối nước

Thời tiết bắt đầu bước vào những ngày nắng nóng. Đây là thời điểm mà các điểm bơi lội mở cửa trở lại, nhu cầu tắm sông, suối của người dân, nhất là các em nhỏ tăng cao. Vì vậy, cẩn trọng đuối nước luôn phải được đặt lên hàng đầu.

Trang bị kỹ năng và nâng cao ý thức phòng, chống đuối nước
LHQ: Tỷ lệ tử vong ở trẻ nhỏ giảm xuống mức thấp kỷ lục

Trong một báo cáo mới vừa được công bố ngày 12/3, Liên Hiệp Quốc cho biết số trẻ em trên toàn thế giới tử vong trước 5 tuổi đã giảm xuống mức thấp kỷ lục vào năm 2022, và đây là năm đầu tiên số trẻ nhỏ tử vong giảm xuống dưới 5 triệu.

LHQ Tỷ lệ tử vong ở trẻ nhỏ giảm xuống mức thấp kỷ lục

TIN MỚI

Return to top