ClockChủ Nhật, 16/10/2022 08:21

Động viên, hỗ trợ gia đình nạn nhân tử vong do lật ghe

TTH.VN - Sáng 16/10, ông Lương Nguyễn Thành Tâm, Chủ tịch UBND xã Quảng Vinh, huyện Quảng Điền, cho biết chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ gia đình nạn nhân Hồ Thiện (SN 1971, trú thôn Lai Trung, xã Quảng Vinh), bị tử nạn trong lũ.

5 người thương vong do mưa lũTặng quà cho gia đình có nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông và thiệt mạng trong bão lũĐổi mới tư duy trong công tác phòng chống bão lũ

Gia đình có hoàn cảnh khó khăn, nạn nhân ra đi để lại vợ và 2 con nhỏ 

Khu vực xã Quảng Vinh nằm ở hạ nguồn sông Bồ, từ 14/10 đến nay nước lũ vây quanh làng, các tuyến đường giao thông bị ngập, nhà dân cũng bị ngập từ 0,2-0,3 m.

Vào chiều 15-10, ông Thiện chèo ghe tới nhà bà con trong xóm và sau đó trở về nhà. Tuy nhiên, khi đến khu vực ruộng bị ngập sâu ngay gần nhà mình thì bị lật ghe. Mặc dù người nhà cũng như hàng xóm khẩn trương ứng cứu nhưng vẫn không kịp.

Được biết, ông Thiện làm nghề nông, có hoàn cảnh khó khăn. Ông Thiện chết để lại vợ và 2 người con nhỏ. Đám tang ông tổ chức trong căn nhà tạm bợ, nước ngập.

Đến sáng 16/10, tình trạng ngập lụt ở các địa phương vẫn tiếp diễn. Nhiều khu vực vẫn ngập sâu, chia cắt.

Tin, ảnh: Hà Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khởi công xây nhà cho hộ nghèo ở Quảng Điền

Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Quảng Điền phối hợp Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế và Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Quảng Phú tổ chức khởi công nhà tình thương cho bà Nguyễn Thị Mong ở thôn Phú Lễ, xã Quảng Phú.

Khởi công xây nhà cho hộ nghèo ở Quảng Điền
Hiệp ước đại dịch - Niềm tin về hỗ trợ sự sống

Các nước trên toàn thế giới đã dành 2 năm qua để soạn thảo một hiệp ước quốc tế về phòng ngừa, chuẩn bị và ứng phó với đại dịch. Nhưng hiện vẫn còn khá xa để đạt được đồng thuận về các vấn đề quan trọng như công bằng vaccine và giám sát mầm bệnh.

Hiệp ước đại dịch - Niềm tin về hỗ trợ sự sống
Return to top