ClockThứ Bảy, 01/05/2021 18:53

Động viên lực lượng cấp căn cước công dân ngày lễ

TTH.VN - Hoạt động này được UVTV Tỉnh uỷ, Bí thư Thành ủy Huế - Phan Thiên Định triển khai ngày 1/5 nhằm động viên các cán bộ, chiến sĩ Công an TP. Huế thực hiện việc cấp căn cước công dân gắn chip điện tử trên địa bàn.  

Cấp thẻ căn cước công dân: Chạy đua với thời gianPhấn đấu hoàn thành cấp căn cước công dân trước 30/5/2021Áo xanh tình nguyện tại các điểm cấp căn cước công dân

Bí thư Thành uỷ Huế - Phan Thiên Định thăm và tặng quà cho các cán bộ, chiến sĩ công an phường Vỹ Dạ

Bí thư Thành ủy Huế Phan Thiên Định đã thăm, động viên cán bộ, chiến sĩ công an làm căn cước công dân tại 4 phường: Vỹ Dạ, Phú Bình, Phú Hậu và Thuận Hòa. 

Đại diện Công an TP. Huế đã báo cáo nhanh về tình hình và kết quả triển khai việc cấp căn cước công dân trên địa bàn thành phố. Theo đó, từ ngày 25/1/2021, thành phố triển khai cấp căn cước công dân. Đến nay, đã đạt được hơn 70% kế hoạch đề ra và phấn đấu đến ngày 30/5/2021 sẽ hoàn thành việc cấp căn cước công dân trên địa bàn thành phố. Các cán bộ, chiến sĩ công an đã chia làm 4 ca, mỗi ngày làm việc liên tục 24 giờ, kể cả ngày thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ.

Thay mặt lãnh đạo TP. Huế, Bí thư Thành ủy Huế - Phan Thiên Định ghi nhận, đánh giá cao tinh thần làm việc trách nhiệm và những kết quả đạt được của cán bộ, chiến sĩ công an và các lực lượng liên quan trong thời gian qua; đồng thời đề nghị Công an TP. Huế tiếp tục phối hợp tốt với các phường để tập trung tối đa lực lượng, cơ sở vật chất và tiếp tục nỗ lực trong quá trình giải quyết các thủ tục giấy tờ có liên quan, đảm bảo nhanh gọn, hợp lý, hiệu quả, tránh phiền hà cho người dân. Đặc biệt, tuyệt đối tuân thủ quy định, đảm bảo an toàn trong công tác phòng, chống dịch COVID-19.

   Tin, ảnh: Thanh Hương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chuyến xe yêu thương

Ngày 3/2, Bệnh viện Trung ương Huế (BVTW) Huế tổ chức chương trình “Chuyến xe yêu thương”, giúp đỡ các bệnh nhân và người nhà có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện về quê đón tết miễn phí.

Chuyến xe yêu thương

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top