ClockThứ Ba, 11/05/2021 20:32

Động viên, tặng quà lực lượng làm nhiệm vụ tại 2 chốt kiểm soát y tế liên ngành

TTH.VN - Chiều 11/5, Bí thư thị ủy Hương Thủy - Lê Ngọc Sơn đến thăm, tặng quà động viên các lực lượng làm nhiệm vụ tại 2 chốt kiểm soát y tế liên ngành số 4 và số 9.

Phòng dịch không đợi nhắcPhong Điền khẩn trương triển khai nhiều giải pháp phòng, chống dịchNguồn cung thực phẩm phòng, chống dịch COVID-19 dồi dàoPhong Hiền không lo thiếu lương thực sau khi phong tỏa

Bí thư Thị ủy Hương Thủy (áo vàng) - Lê Ngọc Sơn thăm hỏi, động viên các lực lượng trực chiến tại chốt số 9

Chốt kiểm soát y tế liên ngành số 9 (sân bay Phú Bài) tái khởi động từ ngày 8/5, trung bình mỗi ngày các lực lượng đón 1.300 – 1.500 hành khách. Còn chốt số 4 (Lăng Cô – Phú Lộc), kể từ ngày chính thức họat động trở lại (9/5), trung bình nơi đây mỗi ngày kiểm soát y tế hơn 400 người đến và lưu trú tại Huế.

Để tham gia trực chiến, TX. Hương Thủy đã huy động mỗi chốt khoảng 60 người chia làm 3 ca mỗi ngày, bao gồm các lực lượng: y tế, công an, quân đội, giáo dục, ĐVTN..., trực 24/24.

Động viên, chia sẻ những vất vả khó khăn với các lực lượng tuyến đầu tại 2 chốt, ông Lê Ngọc Sơn đề nghị, do đợt dịch lần này phức tạp nên trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, bên cạnh tạo sự thoải mái, nhiệt tình nhằm giảm áp lực cho hành khách, phương tiện, các lực lượng phải tuyệt đối cẩn trọng, tuân thủ đúng các biện pháp bảo hộ y tế để bảo vệ an toàn cho chính bản thân và cộng đồng.

Dịp này, lãnh đạo thị xã đã tặng 2 suất quà, mỗi suất 3 triệu đồng nhằm động viên các lực lượng làm nhiệm vụ tại 2 chốt nói trên.

Tin, ảnh: Hàn Đăng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

COVID-19 khiến tuổi thọ trung bình toàn cầu giảm 1,6 năm

Một nghiên cứu quy mô lớn vừa công bố sáng nay (12/3) cho biết đại dịch COVID-19 đã khiến tuổi thọ trung bình của người dân trên toàn thế giới giảm 1,6 năm trong 2 năm đầu tiên của đại dịch, một mức giảm nghiêm trọng hơn so với trước đây.

COVID-19 khiến tuổi thọ trung bình toàn cầu giảm 1,6 năm

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top