Thể thao

ĐT Việt Nam: Niềm tin ở “Chảo lửa” Mỹ Đình

ClockThứ Tư, 07/12/2016 15:04
Thầy trò Hữu Thắng khát khao hơn bao giờ hết việc hạ Indonesia giành vé vào chơi trận cuối cùng, để thực hiện điều đó các chàng trai Việt Nam cần tình yêu lớn trên khán đài.

Truyền thông Indonesia hé lộ chiến thuật đối phó Việt NamPhá “dớp”Tính chuyện đường dàiTiền đạo Công Vinh tự tin tuyển Việt Nam sẽ thắng MalaysiaIndonesia không còn đường lùi

Thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ rất cần đến cầu thủ thứ 12 trên khán đài sân Mỹ Đình chiều tối nay. Ảnh: Đình Viên.

ĐT Việt Nam đã thất bại về mặt tỉ số (1-2) trước Indonesia, hơn thế nữa khi phải thi đấu sân khách trận bán kết lượt đi thầy trò HLV Hữu Thắng cảm giác lạc lõng trước hơn 30 ngàn CĐV Indonesia. Thế nhưng giờ đây mọi chuyện đã khác, khi được trở về “Chảo lửa” Mỹ Đình, khát khao và niềm tin ấy đang được người hâm mộ bóng đá Việt Nam gửi gắm trên khán đài sân Mỹ Đình.

Sáng nay khi phóng viên BongDa.com.vn có mặt tại Mỹ Đình, một không khí nhộn nhịp, tấp nập diễn ra xung quanh con đường Lê Quang Đạo. Không chỉ cảnh mua bán vé, rất nhiều VĐV ở khắp mọi niềm đất nước Đà Nẵng, Quảng Nam, TP.HCM, Cần Thơ, Bình Dương,... không hẹn đã gặp tại Mỹ Đình. Xung quanh quanh các quán cà phê, chà đá, bún chả, phở Hà Nội,... không có câu chuyện gì khác ngoài bóng đá. "Việt Nam sẽ thắng bao nhiêu? Liệu Công Phượng có được đá chính? Cầu thủ nào mạnh nhất bên Indonesia? ĐT Việt Nam có vượt qua lời nguyền ở bán kết AFF Cup?",... cứ thế câu chuyện bên lề xoay quanh bóng đá thấy và nghe mà thích lỗ tai đã con mắt.

Trả lời truyền thông trước trận bán kết lượt về, HLV Nguyễn Hữu Thắng nói chắc như đinh đóng cột rằng: “ĐT Việt Nam đã phải chịu sức ép của hơn 30 ngàn khán giả trên sân Indonesia, nhưng các học trò của tôi đã đứng vững. Giờ đây khi được trở về sân nhà, tôi luôn tin tưởng cầu thủ thứ 12 trên khán đài sẽ là vũ khí tinh thần để các học trò của tôi chiến đấu dưới sân. Trong bóng đá ngoài chuyên môn, cần có đến sự may mắn, hy vọng rằng may mắn đó sẽ đứng về phía ĐT Việt Nam. Và, tôi cũng hy vọng rằng tình yêu, niềm tin trên khán đài sẽ truyền lửa cho ĐT Việt Nam dưới sân.”

CĐV Việt Nam thể hiện tình yêu với thầy trò Hữu Thắng trên đất Myanmar. Ảnh: Đình Viên.

Thực tế, AFF Cup 2016 khi ĐT Việt Nam thi đấu vòng bảng đã không ít CĐV theo chân thầy trò HLV Hữu Thắng để tiếp lửa đường xa. Chính sự nhiệt thành, tình yêu mãnh liệt ấy tạo nên điểm tựa không hề nhỏ cho các cầu thủ. Vậy nên, chắc chắn cuộc đối đầu giữa Indonesia và Việt Nam chiều tối nay trên sân Mỹ Đình sẽ là cơ hội để người hâm mộ thể hiện tình yêu với ĐT Việt Nam. Ngược lại, thầy trò HLV Hữu Thắng hãy chiến đấu, cống hiến để xứng đáng với niềm tin và sự kỳ vọng nơi người hâm mộ.

Theo bongda.com.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hiệp ước đại dịch - Niềm tin về hỗ trợ sự sống

Các nước trên toàn thế giới đã dành 2 năm qua để soạn thảo một hiệp ước quốc tế về phòng ngừa, chuẩn bị và ứng phó với đại dịch. Nhưng hiện vẫn còn khá xa để đạt được đồng thuận về các vấn đề quan trọng như công bằng vaccine và giám sát mầm bệnh.

Hiệp ước đại dịch - Niềm tin về hỗ trợ sự sống
Niềm tin về công tác chuẩn bị nhân sự cho Đại hội XIV

Tại Phiên họp của Tiểu ban Nhân sự Đại hội XIV của Đảng mới đây, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Trưởng Tiểu ban đã có bài phát biểu quan trọng: “Một số vấn đề cần được đặc biệt quan tâm trong công tác chuẩn bị nhân sự Đại hội XIV của Đảng”. Tiếp thu nội dung phát biểu của Tổng Bí thư, cán bộ, đảng viên ở Quảng Bình bày tỏ niềm tin sâu sắc về công tác chuẩn bị nhân sự cho Đại hội XIV của Đảng sắp diễn ra…

Niềm tin về công tác chuẩn bị nhân sự cho Đại hội XIV
Việt Nam - Indonesia: Điểm tựa Mỹ Đình

Chưa bao giờ đội tuyển Việt Nam lại bị dư luận phản ứng nhiều như hiện tại. Điều đó đang tác động rất lớn đến tâm lý của thầy trò HLV Philippe Troussier.

Việt Nam - Indonesia Điểm tựa Mỹ Đình
ASEAN thúc đẩy niềm tin vào nền kinh tế kỹ thuật số

Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) đang hướng tới phát triển một nền kinh tế kỹ thuật số mạnh mẽ, trị giá 1 nghìn tỷ USD vào năm 2030. Tuy nhiên, những thách thức như sự khác biệt về kinh tế - xã hội và các cơ chế quản lý cần phải được giải quyết.

ASEAN thúc đẩy niềm tin vào nền kinh tế kỹ thuật số
Return to top