ClockThứ Hai, 31/01/2022 21:22

Dự án ATM OXY hoạt động xuyên tết, hỗ trợ F0 điều trị tại nhà

TTH.VN - Theo thông tin từ Tỉnh Đoàn, Dự án ATM OXY “Trao oxy - Nối dài sự sống” sẽ hoạt động xuyên tết để kịp thời đáp ứng, hỗ trợ yêu cầu của người dân.

Sớm đưa Dự án “ATM OXY Thừa Thiên Huế” vào hoạt độngTrao oxy - Nối dài sự sống

Tình nguyện viên ATM oxy hỗ trợ đưa F0 chuyển biến nặng đi điều trị tập trung

Bất cứ trường hợp F0 điều trị tại nhà có dấu hiệu khó thở, cần được trợ giúp y tế và bình oxy có thể liên hệ qua số hotline 0779.50.70.90 của dự án. Lực lượng ứng trực 24/24 sẽ tiếp nhận cuộc gọi và nhanh chóng cử tình nguyện viên đến hỗ trợ sớm nhất có thể.

Dự ATM OXY do Tỉnh Đoàn - Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh phối hợp với Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh, CLB Cộng đồng Tình nguyện tỉnh và các đơn vị đồng hành vận hành từ đầu tháng 1/2022.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phẫu thuật tim miễn phí cho 13 trẻ em Gia Lai

Chiều 28/3, Trung tâm Tim mạch, Bệnh viện Trung ương Huế tiến hành phẫu thuật cho nhóm bệnh nhi Gia Lai. Đây là các trường hợp được Quỹ Friedens Kinder (Đức) tài trợ chi phí mổ.

Phẫu thuật tim miễn phí cho 13 trẻ em Gia Lai
Hàn Quốc sẽ mở rộng hỗ trợ tài chính cho các nước đang phát triển

Theo Ủy ban Dịch vụ Tài chính Hàn Quốc (FSC), Hàn Quốc sẽ mở rộng các hoạt động của hội đồng hợp tác tài chính quốc tế của quốc gia này nhằm hỗ trợ tốt hơn cho việc mở rộng ra nước ngoài của các doanh nghiệp địa phương, cũng như giúp phát triển lĩnh vực tài chính của các quốc gia khác.

Hàn Quốc sẽ mở rộng hỗ trợ tài chính cho các nước đang phát triển

TIN MỚI

Return to top