ClockThứ Năm, 07/07/2022 10:08
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

Dự án Diamond Connect - Khơi nguồn “sống sang” trên đại lộ phồn hoa

TTH.VN - Des: Dự án Diamond Connect mang tới không gian sống sang trọng cho cư dân Dĩ An với thiết kế đẳng cấp, tiện nghi hiện đại, tiện ích cao cấp.

Thành phố mới Dĩ An đang cho thấy sự phát triển vượt bậc về kinh tế xã hội; cũng như sức hút mạnh mẽ đối với các doanh nghiệp đầu tư xây dựng trên cả nước. Minh chứng là sự ra đời của hàng loạt các dự án BĐS lớn, trong đó nổi bật hơn cả là dự án Diamond Connect.

Căn hộ Diamond Connect là tổ hợp căn hộ chung cư, trung tâm thương mại cao cấp bậc nhất tại Dĩ An, tọa lạc mặt tiền quốc lộ 1K do Phúc Đạt làm chủ đầu tư. Dự án hứa hẹn là điểm sáng đáng chú nhất của BĐS địa phương trong thời điểm này. Diamond Connect đáp ứng nhu cầu nhà ở và khơi nguồn sống sang cho cư dân tân thành phố, trở thành niềm tự hào của Dĩ An. Đồng thời, đây cũng là kênh đầu tư sinh lời hiệu quả, giá trị đầu tư cao cho các nhà đầu tư BĐS.

Diamond Connect - niềm tự hào của tân thành phố Dĩ An

Căn hộ Diamond Connect sở hữu vị trí “vàng”, nằm ngay trên mặt tiền đường quốc lộ 1K, phường Đông Hoa, TP. Dĩ An, Bình Dương. Đây là tuyến giao thông huyết mạch nối liền các vùng kinh tế trong tỉnh và liên kết Dĩ An với các thành phố mới khác là Biên Hòa và Thủ Đức. Điều này mang tới những thuận lợi có 1 - 0 - 2 cho cư dân sinh sống, làm việc tại đây. Không chỉ dễ dàng di chuyển tới những khu vực thành phố trung tâm khác như Thủ Đức, Thuận An, Gò Vấp, Q.1…

Dự án được quy hoạch với tổng diện tích 6.032,2m2, bao gồm 2 block cao tầng với tổng số sản phẩm là 724 căn hộ, shophouse và penthouse. Dự án thu hút khách hàng với quy hoạch tiện ích đồng bộ, đầy đủ, nằm trong khu vực sở hữu hệ thống cơ sở hạ tầng, kinh tế - xã hội phát triển nhanh của Bình Dương. Dự án căn hộ Diamond Connect mang tới sản phẩm BĐS có tiềm năng đầu tư hiệu quả cao.

Với 2 tòa nhà cao từ 28 tầng, dự án Diamond Connect được thiết kế theo phong cách hiện đại với đặc trưng là sự phóng khoáng, tinh tế nhưng vô cùng sang trọng và lộng lẫy.

Dự án được kết hợp hài hòa giữa kiến trúc và thiên nhiên, cùng với những tiện ích cao cấp nội khu và ngoại khu; mang đến không gian sống lý tưởng cho mọi cư dân.

Căn hộ Diamond Connect sẽ là niềm tự hào của thành phố mới Dĩ An, là biểu tượng của thành phố non trẻ nhưng sẽ vươn mình mạnh mẽ trong tương lai với sự phát triển đáng mong chờ.

Dự án Diamond Connect - siêu phẩm khơi nguồn “sống sang” trên đại lộ phồn hoa

Dĩ An là một thành phố mới với tốc độ phát triển và quá trình đô thị hóa nhanh bậc nhất tại Bình Dương hiện nay. Thành phố mới có không ít những dự án căn hộ cao cấp. Tuy nhiên, có lẽ dự án Diamond Connect là tổ hợp căn hộ thương mại, chung cư, dịch vụ cao cấp hàng đầu tại quốc lộ phồn hoa 1K. Nó được coi là siêu phẩm khơi nguồn sống sáng tại đây. Tại sao nói vậy? Dưới đây là một số lý giải cho nhận định này.

Trước hết, dự án căn hộ Diamond Connect sở hữu thiết kế đẳng cấp, là tuyệt tác của sự kiến trúc, nghệ thuật, thẩm mỹ và thiên nhiên. Với mật độ xây dựng là 43,4%, hơn một nửa diện tích còn lại là không gian xanh. Cư dân không chỉ được sống trong căn hộ cao cấp mà còn được tận hưởng cuộc sống xanh ngay giữa lòng thành phố sầm uất, nhộn nhịp - điều mà không phải bất cứ dự án chung cư nào cũng có được.

Tiếp đến là hệ thống tiện ích cao cấp tiêu chuẩn 5 sao, từ tiện ích nội khu đến ngoại khu đều vô cùng hoàn hảo. Theo đó, dự án Diamond Connect sở hữu công viên xanh rộng lớn tới 1.353m2, hồ bơi ngoài trời rộng 200m2, trung tâm thương mại, khu vực sinh hoạt cộng đồng, phòng khám đa khoa, spa, thẩm mỹ, trường học, nhà hàng, khu vui chơi, giải trí, thể dục thể thao, gym…Bên cạnh đó là những tiện ích ngoại khu như Big C Dĩ An, làng đại học Thủ Đức, TTTM Vincom Plaza, Green Square, bệnh viện quốc tế, bến xe, sân golf chỉ với 0 - 15 phút di chuyển…Cư dân được hưởng trọn vẹn những tiện ích đẳng cấp của cuộc sống thượng lưu.

Cuối cùng là hệ thống tiện nghi hiện đại và sang trọng trong từng căn hộ. Các căn hộ Diamond Connect được thiết kế khoa học, bố trí không gian hợp lý. Tất cả các căn hộ đều có lô gia và ban công lớn, đảm bảo sự thông thoáng cho mọi căn phòng. Trang thiết bị nội thất cao cấp mang tới cuộc sống tiện nghi, thoải mái nhất cho cư dân.

Không có gì bất ngờ khi dự án Diamond Connect nhận được sự quan tâm của các khách hàng và giới đầu tư Việt Nam ngay từ khi ra mắt. Căn hộ cao cấp đáng mong chờ nhất tại TP. Dĩ An sẽ sớm hoàn thành và đến tay khách hàng theo thời gian đã dự kiến vào quý 1/2023 tới. Hãy liên hệ với phòng kinh doanh của chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về dự án cũng như đặt mua sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • PHÒNG KINH DOANH DỰ ÁN DIAMOND CONNECT

  • Địa chỉ: 66 68 Võ Văn Tần P.Võ Thị Sáu Q.3 TP.Hồ Chí Minh

  • Hotline: 0919 57 57 61 - 0919 68 69 78

  • Email: cskh@canhodiamondconnect.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khảo sát mở rộng cao tốc Cam Lộ - La Sơn

Chiều 15/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Hải Minh cùng các đơn vị liên quan đã có buổi khảo sát nhằm phục vụ công tác chuẩn bị đầu tư Dự án (DA) mở rộng cao tốc Cam Lộ - La Sơn.

Khảo sát mở rộng cao tốc Cam Lộ - La Sơn
Nhiều dự án sinh kế từ Quỹ Hỗ trợ nông dân

Từ nguồn vốn Quỹ Hỗ trợ nông dân (HTND), Hội Nông dân (HND) các cấp đã giải ngân, tổ chức nhiều dự án (DA) sinh kế mang lại hiệu quả thiết thực cho hội viên, nông dân (HVND).

Nhiều dự án sinh kế từ Quỹ Hỗ trợ nông dân
Dự án Khu du lịch Suối Voi: Yêu cầu nhà đầu tư cam kết về tiến độ thực hiện dự án

Ban Quản lý Khu kinh tế, công nghiệp tỉnh yêu cầu Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Hoa Lư - Huế (Công ty Hoa Lư - Huế) chủ đầu tư Dự án (DA) Khu du lịch Suối Voi (Phú Lộc) phải có văn bản cam kết về tiến độ thực hiện DA, trong đó nêu rõ cam kết chấm dứt hoạt động một phần DA nếu giai đoạn 1, 2 không hoàn thành theo đúng tiến độ.

Dự án Khu du lịch Suối Voi Yêu cầu nhà đầu tư cam kết về tiến độ thực hiện dự án

TIN MỚI

Return to top