ClockChủ Nhật, 18/03/2018 19:04

Dự án Hue Legend Tour đạt nhiều giải tại Dynamic toàn quốc

TTH.VN - Ngày 18/3, CLB Dynamic Trường ĐH Kinh tế - ĐH Huế cho biết, dự án Hue Legend Tour đã đạt nhiều giải thưởng tại cuộc thi Dynamic - Sinh viên nhà doanh nghiệp tương lai được tổ chức cùng ngày tại TP. Hồ Chí Minh.

Du lịch đâu chỉ có đến và điDự án Hue Legend Tour lọt vào vòng chung kết cuộc thi Dynamic 2017 toàn quốc

Các thành viên dự án Hue Legend Tour nhận giải. Ảnh: ĐHKT

Theo đó, dự án này đạt giải dự án xuất sắc với phần thưởng 50 triệu đồng. Cùng với đó, CLB Dynamic Trường ĐH Kinh tế - ĐH Huế cũng “ẵm” luôn giải CLB xuất sắc với giải thưởng 100 triệu đồng. Ngoài ra, cá nhân thành viên CLB là Phạm Thị Mỹ Linh giành giải thưởng thủ lĩnh CLB xuất sắc với suất học bổng MBA trị giá 300 triệu đồng.

Hue Legend Tour là dự án hướng đến cho du khách những trải nghiệm mới lạ, thông qua các tour du lịch độc đáo, xoáy sâu vào khai thác giá trị văn hóa, lịch sử truyền thống xứ Huế với mức chi phí hợp lý. Dự án từng được Báo Thừa Thiên Huế nhắc đến trong bài viết “Du lịch đâu chỉ có đến và đi” (ngày 21/1/2018).

Được biết, Dynamic - Sinh viên nhà doanh nghiệp tương lai là cuộc thi lớn hàng đầu dành cho sinh viên khối ngành kinh tế đang nhận rất nhiều quan tâm từ các trường ĐH trên khắp cả nước. Điểm mới của cuộc thi năm nay là chọn tinh thần khởi nghiệp làm giá trị cốt lõi, tập trung phát triển các kỹ năng xây dựng và triển khai các dự án khởi nghiệp.

Tin, ảnh: P. Thành

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nâng cao hiệu quả dự phòng, kiểm soát bệnh tật theo mô hình “Thành phố thông minh” giai đoạn 2025 -2030

Ngày 27/3, Ban Giám đốc Sở Y tế có buổi tiếp và làm việc với Đoàn khảo sát của Cơ quan Hợp tác quốc tế Hàn Quốc (KOICA) về khả năng triển khai dự án “Nâng cao hiệu quả dự phòng, kiểm soát bệnh tật theo mô hình “Thành phố thông minh” giai đoạn 2025-2030”, trong khuôn khổ hợp tác song phương giữa Hàn Quốc và Việt Nam.

Nâng cao hiệu quả dự phòng, kiểm soát bệnh tật theo mô hình “Thành phố thông minh” giai đoạn 2025 -2030
Điểm nhấn cho “bức tranh” ẩm thực

Mới đây, một sự kiện thu hút sự quan tâm của những ai yêu ẩm thực chính là lễ hội phở vừa được tổ chức tại Nam Định, từ 15-17/3. Một festival khiến chúng ta nghĩ đến bún bò của Huế - một đặc sản ẩm thực nổi tiếng có lẽ không kém phở.

Điểm nhấn cho “bức tranh” ẩm thực
Phát triển du lịch, quan trọng là phát triển nguồn nhân lực

Phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao đang là thách thức đối với du lịch Việt Nam trước yêu cầu hội nhập quốc tế. Thừa Thiên Huế xác định du lịch là ngành kinh tế mũi nhọn, để phát triển du lịch, phải đặc biệt quan tâm phát triển nguồn nhân lực.

Phát triển du lịch, quan trọng là phát triển nguồn nhân lực

TIN MỚI

Return to top