ClockThứ Ba, 02/07/2013 13:51

Dự án Khu thương mại dịch vụ trên trục đường Lê Lợi đang mời gọi các nhà đầu tư

TTH - Giám đốc Trung tâm Phát triển Quỹ đất (PTQĐ - Sở Tài nguyên và Môi trường) Nguyễn Văn Tú vừa cho biết, nhằm thu hút các dự án đầu tư, hiện đơn vị đang tham mưu cho UBND tỉnh và các ngành liên quan tạo quỹ đất sạch để các dự án lớn có diện tích đầy đủ và phù hợp. Với mong muốn hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước để cung cấp quỹ đất đầu tư dự án theo đúng mục tiêu lựa chọn cùng nhiều chế độ ưu đãi, đơn vị đang kêu gọi các nhà đầu tư có khả năng đầu tư Dự án Khu thương mại dịch vụ trên trục đường Lê Lợi - vị trí “Vàng” tọa lạc ở phía nam trung tâm TP Huế.

Trước đó, ngày 29/5/2012, UBND tỉnh ban hành quyết định giao diện tích hơn 1.500m2 đất tọa lạc tại khu nhà đất thuộc sở hữu Nhà nước và khu nhà đất liên quan đến quy hoạch trên trục đường nói trên cho chủ đầu tư (Trung tâm PTQĐ) để quản lý theo quy hoạch và kêu gọi đầu tư dự án. Gần ba tháng sau, UBND tỉnh ban hành quyết định phê duyệt Dự án Giải phóng mặt bằng (GPMB) các khu nhà đất này để đơn vị quản lý theo quy hoạch và kêu gọi đầu tư. Chi phí thực hiện công tác GPMB các khu nhà đất nêu trên hơn 22 tỷ đồng (nguồn vốn ngân sách Nhà nước) và đã hoàn thành chi trả cho các hộ gia đình để thực hiện di dời giải tỏa.

Vĩnh Cự
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bỏ khung giá đất làm lành mạnh hóa thị trường đất đai

Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.

Bỏ khung giá đất làm lành mạnh hóa thị trường đất đai
Tháo gỡ vướng mắc mặt bằng Khu Chung cư Đống Đa

Chiều 25/3, UBND tỉnh tổ chức buổi đối thoại với các hộ dân chưa bàn giao mặt bằng tại Dự án (DA) Cải tạo, xây dựng lại các dãy nhà A,B,C Khu Chung cư Đống Đa (KCCĐĐ) tại Phường Phú Nhuận, TP. Huế. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Hải Minh chủ trì buổi đối thoại.

Tháo gỡ vướng mắc mặt bằng Khu Chung cư Đống Đa

TIN MỚI

Return to top