ClockThứ Bảy, 21/07/2018 14:22

Dự án làm phim 48 giờ tổ chức suất chiếu miễn phí tại rạp BHD Star Huế

TTH.VN - Sáng 21/7, rạp BHD Star Huế trình chiếu phim giới thiệu dự án làm phim 48 giờ năm 2018 “48h film project Vietnam”. Vé của suất chiếu duy nhất này được phát miễn phí tại rạp BHD Star Huế.

Bạn trẻ làm phimLàm phim chốn học đường

Khán giả đến xem phim tại BHD Star Huế

Xoay quanh chủ đề “Nhân vật người dắt chó” với dòng thoại bắt buộc “Bởi vì (tôi) tin (tôi) đúng!”, phim là những câu chuyện ngắn tự do dài 4 - 7 phút mỗi phim. Các bộ phim được thực hiện chỉ trong 48 tiếng, là 1 phần của “The 48 hour film project”, hiện đang có mặt tại hơn 140 thành phố khắp thế giới.

Dự án làm phim 48 giờ năm 2018 đã thu hút hơn 1.000 bạn trẻ tham gia làm phim và nhận về gần 100 phim ngắn. Phim thắng cuộc sẽ đại diện Việt Nam tranh cử vòng chung kết toàn cầu 2018 và nếu chiến thắng sẽ được trình chiếu tại Liên hoan phim Cannes Pháp.

Dự án làm phim 48 giờ (48HFP) được thành lập năm 2001 tại Mỹ bởi Mark Ruppert và Liz Langston và được tổ chức tại Việt Nam từ năm 2010 bởi nhà sản xuất Ross Stewart. Kể từ đó, 48HFP trở thành một trong những cuộc thi sáng tạo lớn và cam go. Đây là cơ hội dành cho mọi đối tượng người già-trẻ, học sinh-người đi làm, nhà làm phim không chuyên hoặc chuyên nghiệp cùng chung tay để làm một bộ phim có thời lượng 4-7 phút.

Tin, ảnh: Minh Hiền

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khảo sát mở rộng cao tốc Cam Lộ - La Sơn

Chiều 15/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Hải Minh cùng các đơn vị liên quan đã có buổi khảo sát nhằm phục vụ công tác chuẩn bị đầu tư Dự án (DA) mở rộng cao tốc Cam Lộ - La Sơn.

Khảo sát mở rộng cao tốc Cam Lộ - La Sơn
Nhiều dự án sinh kế từ Quỹ Hỗ trợ nông dân

Từ nguồn vốn Quỹ Hỗ trợ nông dân (HTND), Hội Nông dân (HND) các cấp đã giải ngân, tổ chức nhiều dự án (DA) sinh kế mang lại hiệu quả thiết thực cho hội viên, nông dân (HVND).

Nhiều dự án sinh kế từ Quỹ Hỗ trợ nông dân
Dự án Khu du lịch Suối Voi: Yêu cầu nhà đầu tư cam kết về tiến độ thực hiện dự án

Ban Quản lý Khu kinh tế, công nghiệp tỉnh yêu cầu Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Hoa Lư - Huế (Công ty Hoa Lư - Huế) chủ đầu tư Dự án (DA) Khu du lịch Suối Voi (Phú Lộc) phải có văn bản cam kết về tiến độ thực hiện DA, trong đó nêu rõ cam kết chấm dứt hoạt động một phần DA nếu giai đoạn 1, 2 không hoàn thành theo đúng tiến độ.

Dự án Khu du lịch Suối Voi Yêu cầu nhà đầu tư cam kết về tiến độ thực hiện dự án
Chuyển động từ những dự án lớn

Kêu gọi đầu tư những dự án lớn; nâng cao hơn nữa chất lượng các dịch vụ, tiện ích; đảm bảo an sinh xã hội, nâng cao chất lượng cuộc sống, tăng mức thụ hưởng của người dân… là những điều Hương Thủy đã và đang thực hiện. Qua đó, xây dựng một đô thị Hương Thủy hiện đại, năng động, là nơi sống và làm việc lý tưởng.

Chuyển động từ những dự án lớn
Tháo gỡ mặt bằng các dự án hạ tầng giao thông

Nhiều dự án (DA) đầu tư hạ tầng giao thông bị ách tắc do công tác giải phóng mặt bằng (GPMB) chậm. Chủ đầu tư tích cực phối hợp cùng trung tâm phát triển quỹ đất (TTPTQĐ), các địa phương đẩy tiến độ GPMB, đồng thời lên phương án cưỡng chế trong điều kiện tuân thủ các quy định pháp luật.

Tháo gỡ mặt bằng các dự án hạ tầng giao thông

TIN MỚI

Return to top