ClockThứ Sáu, 03/12/2021 15:21
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP

Du học Canada giá rẻ ngay thời điểm này cùng du học Edutime

Du học Canada với nền giáo dục đạt chất lượng hàng cao trên thế giới.Sinh viên tốt nghiệp các trường đại học ở Canada được săn đón bởi các nhà tuyển dụng hàng đầu thế giới.

Vậy nền giáo dục ở Canada có những sức hút gì với du học sinh quốc tế? Du học Canada trong thời gian sắp tới có còn là phương án tiết kiệm chi phí hay không? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây bạn nhé!

1, Tại sao nên du học Canada thời điểm này?

Du học Canada sẽ cực kỳ đáng giá trong thời gian sắp tới bởi:

Du học Canada đa dạng về lựa chọn học tập

Bạn có thể tìm kiếm mọi khóa học từ chứng chỉ, cao đẳng, đại học, sau đại học ở Canada.Với mức chi phí du học cực tiết kiệm.

Tại Canada có hệ thống các trường cao đẳng đào tạo nghề hướng nghiệp rất lớn và được lòng sinh viên quốc tế. Bạn có thể chọn rất nhiều ngành nghề, với cơ hội định cư việc làm không thua kém gì các trường đại học có thứ hạng cao.

Có chương trình ưu tiên định cư Canada cho du học sinh

Du học sinh Canada cũng được phép ở lại 2 - 3 năm sau khi tốt nghiệp. Có những tỉnh bang bạn thậm chí còn không cần có job offer.Để xin được trở thành thường trú nhân sau 6 tháng tốt nghiệp từ 1 trường đại học của tỉnh bang.

Mới đây chính phủ Canada còn công bố chương trình ưu tiên định cư Canada dễ thở nhất từ trước đến nay.Với số lượng lên đến 400,000 người trong năm sắp tới.

Canada có động thái mở cửa tích cực nhất đối với du học sinh Quốc tế

Canada chỉ một thời gian ngắn sau khi dịch bệnh lắng xuống vào năm 2020.Du học sinh đã được phép trở lại trường học. Chỉ cần tuân thủ những yêu cầu về:

  • Cách ly
  • Tiêm vắc xin

Là bạn hoàn toàn có thể học tập tại Canada. Một số trường đã mở hoàn toàn dạy lại trực tiếp tại trường học.Một số trường vẫn duy trì tỷ lệ học tập online và offline.

Ngoài ra, để thu hút du học sinh quốc tế đến học tập, các trường cũng đưa ra những gói ưu đãi lớn như:

  • Tặng chi phí cách ly
  • Hỗ trợ chi phí cho những du học sinh bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh
  • Đề xuất các chương trình học bổng du học Canadagiá trị lớn cho HSSV quốc tế.
  • Đăng ký cho du học sinh hoàn thành tiêm chủng miễn phí

2, Chi phí du học Canada như thế nào?

Thông thường bạn sẽ phải mất chi phí ở 2 khoản chính là: học phí và sinh hoạt phí.

Học phí du học Canada sẽ chiếm tới hơn 1/2 ngân sách du học Canada của bạn. Tại Canada, học phí phụ thuộc vào danh tiếng, uy tín, xếp hạng của trường, địa điểm, ngành học…

Học phí trung bình đối với mỗi bậc tại Canada

  • Học tiếng Anh:  4,800 – 5,100 CAD/ Level (khoảng 3 tháng)
  • Khóa trung học: 10,000 - 15,000 CAD/ năm với chương trình công lập, các trường tư thục học phí sẽ từ 15,000 - 25,000 CAD/ năm
  • Cao đẳng, đại học học phí sẽ từ: 10,000 - 35,000 CAD/ năm
  • Sau đại học: 15,000 – 30,000 CAD/năm

Sinh hoạt phí dành cho du học sinh quốc tế tại Canada

Chi phí nhà ở tại Canada

  • Dao động khoảng 3,000 – 9,600 CAD/năm

Chi phí ăn uống

Giá cả dành cho thực phẩm cũng như các đồ nhu yếu phẩm (đồ chùi rửa, vật dụng nhà bếp, xà phòng, dầu gội) tại Canada không quá đắt.

  • Chi phí dành cho ăn uống có thể rơi vào 250 - 350 CAD/ tháng

Chi phí bảo hiểm

  • Bạn có thể trả từ 500 - 600 CAD/ năm

Nhìn chung, sinh hoạt phí cho 1 năm học tập tại Canada của du học sinh Việt sẽ giao động trong khoảng 10,000 CAD/ năm. Mức chi phí này có thể tăng giảm tùy theo nhu cầu chi tiêu của từng bạn.

Nếu tính toán kỹ lưỡng và chi tiết bạn có thể mất khoảng 350 triệu/ năm.Bao gồm cả học phí và chi phí sinh hoạt nếu du học Canada chương trình Cao đẳng.

3, Vậy du học Canada có rẻ không?

Du học Canada được đánh giá là tiết kiệm chi phí và phù hợp với phần lớn HSSV Việt Nam bởi:

  • Thứ nhất: so về giá trị bằng cấp với Anh, Úc, Mỹ, Thụy Sĩ thì Canada là một lựa chọn giá rẻ.Nhưng có giá trị về bằng cấp là tương đương và cao nhất so với những quốc giakhác.
  • Thứ 2: Chính phủ Canada có quá nhiều những ưu tiên cho sinh viên quốc tế như: ưu tiên về chương trình định cư.Một số tỉnh bang có chương trình hoàn lại học phí, tặng phí bảo hiểm y tế và cho phép được apply xin PR - thường trú nhân chỉ sau khi tốt nghiệp chương trình sau trung học từ 6 tháng trở lên.
  • Thứ 3: Chi phí học phí và sinh hoạt phí tại Canada là tương đối phù hợp với phần lớn du học sinh Việt Nam.
  • Thứ 4: Mức thu nhập từ làm thêm tại Canada tương đối ổn định, các tỉnh bang đều có quy định mức thu nhập thấp nhất khoảng 14 CAD/ giờ.

Để tìm hiểu thêm thông tin và tìm chương trình học phù hợp với mình.Liên hệ với Du học Edutime ngay ngày hôm nay bạn nhé!

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Du Học Edutime

Địa chỉ : Số 12 Nguyễn Văn Thủ, Phường Đakao, Quận 1

Hotline : 0939 93 23 83 – 0968 587 599

Website: www.duhocedutime.edu.vn - Email: info@edutime.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Thuê xe TP.HCM đi Đà Lạt giá rẻ, chất lượng tốt tại Xe Sài Gòn

Bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến đi từ TP.Hồ Chí Minh đến Đà Lạt? Bạn tìm kiếm một dịch vụ thuê xe uy tín, giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng? Đừng lo lắng bởi đã có Xe Sài Gòn đồng hành. Với cam kết mang đến sự an toàn và hài lòng tuyệt đối đơn vị tự hào là đối tác đáng tin cậy được nhiều khách hàng đánh giá cao hiện nay.

Thuê xe TP HCM đi Đà Lạt giá rẻ, chất lượng tốt tại Xe Sài Gòn
Nhà trường… “chơi” ngặt

Chia sẻ điều này, để phụ huynh ai có con em theo học các chương trình liên kết quốc tế lưu tâm, tránh bị động...

Nhà trường… “chơi” ngặt
Có nên định vị Việt Nam là điểm đến du lịch giá rẻ?

Thời gian qua, du lịch Việt Nam đã tạo được lợi thế cạnh tranh về giá khi liên tục xuất hiện trong danh sách những điểm đến giá rẻ nhất thế giới do các tổ chức, đơn vị quốc tế bình chọn. Song, có nên định vị Việt Nam là điểm đến du lịch giá rẻ để tăng cường khả năng hút khách không lại là câu chuyện khác.

Có nên định vị Việt Nam là điểm đến du lịch giá rẻ
Nhập cư cao kỷ lục, Australia bắt đầu thắt chặt thị thực với du học sinh

Australia sẽ bắt đầu thực thi các quy định chặt chẽ hơn về thị thực đối với sinh viên nước ngoài từ cuối tuần này, khi dữ liệu chính thức cho thấy lượng người di cư đến Australia đã đạt mức cao kỷ lục mới, điều này được cho là có thể làm trầm trọng thêm thị trường nhà cho thuê vốn đã căng thẳng của Australia.

Nhập cư cao kỷ lục, Australia bắt đầu thắt chặt thị thực với du học sinh
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Quy trình sản xuất thang máng cáp giá rẻ tại Nhà Máy P69

Nhà Máy Cơ Khí P69 là đơn vị hoạt động lâu năm trong lĩnh vực cung cấp và sản xuất thang máng cáp tại Việt Nam. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành nghề, công ty luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá thành phù hợp.

Quy trình sản xuất thang máng cáp giá rẻ tại Nhà Máy P69

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top